Công nghệ PRP & CGF, bước tiến điều trị da không xâm lấn

Là liệu pháp cho hiệu quả ấn tượng, độ an toàn cao và tương thích với hầu hết các vấn đề da, công nghệ PRP không chỉ đáp ứng nhu cầu điều trị thẩm mỹ chuyên nghiệp, phức tạp mà còn được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực y tế, lâm sàng nha khoa.

Khả năng tuyệt vời mà công nghệ PRP mang lại

PRP viết tắt của Platelet Rich Plasma có nghĩa là huyết tương giàu tiểu cầu. Ứng dụng kỹ thuật sử dụng máu của chính bệnh nhân, sau đó đem quay ly tâm để lấy ra lượng huyết tương giàu tiểu cầu và sử dụng huyết tương đó đưa ngược trở lại cơ thể, vào vùng cần được điều trị.

Mua Máy triệt lông elight tích hợp RF nâng cơ MTM 580C
Tặng Ngay Máy tiêm dưỡng chất introfill
Giá trị đến 98.000.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Máu là một dạng huyết tương trong cơ thể và được cấu tạo bởi 3 thành phần chính 93% hồng cầu, 6% bạch cầu, 1% tiểu cầu và huyết tương. Trong đó, tiểu cầu là những tế bào rất nhỏ được sản xuất từ tủy xương, chứa nhiều protein phục vụ cho quá trình chữa lành các mô bị thương của cơ thể. Tiểu cầu có khả năng làm lành các mạch máu bị tổn thương, đồng thời kích thích sản sinh ra hyaluronic acid và collagen cho da, mang lại tác dụng vượt trội trong việc giúp cơ thể tái tạo tế bào, trẻ hóa da ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Quy trình tách huyết tương (PRP) thu tế bào gốc tự thân giàu tiểu cầu.

Vì được lấy từ máu của chính bệnh nhân để trị liệu nên liệu pháp PRP gần như không gây ra bất kỳ tổn thương hoặc phản ứng phụ nào đáng kể sau điều trị. Đồng thời tương thích cao với hầu hết mọi loại da và vấn đề thẩm mỹ.

Sự khác biệt đến từ CD34+ và CGF 

Khác với các phương pháp ly tâm thông thường, công nghệ PRP ứng dụng trọn bộ thiết bị chuyên dụng từ Silfradent giúp thu được lượng tiểu cầu nhiều gấp 3 đến 7 lần bình thường chỉ trong một lần quay duy nhất (các dòng máy ly tâm thế hệ đầu phải quay từ 3 lần trở nên, với nhiều công đoạn tách chiết phức tạp, dễ gây nhiễm khuẩn)

Lượng tế bào gốc tự thân CD34+ và nhân tố tăng trưởng thu được từ ly tâm PRP tăng 4 lần so với các liệu pháp truyền thống. Kỹ thuật này được FDA (Hoa Kỳ) đánh giá không chỉ thu được tối đa lượng tiểu cầu giàu trong máu mà còn chiết tách chính xác, loại bỏ được các thành phần thừa và tế bào nghèo tiểu cầu.

Bộ thiết bị PRP & CGF Silfradent

Sở dĩ PRP được mệnh danh là “thế hệ PRP thứ hai” cho kết quả thu được ấn tượng, đáp ứng nhu cầu trị liệu thẩm mỹ và lâm sàng phức tạp là nhờ vào công nghệ quay ly tâm, hoạt hóa huyết tương kết hợp công thức trộn mỹ phẩm tiên tiến từ Bộ thiết PRP & CGF Silfradent. 

Bộ thiết bị được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại Italia kết hợp với sự cố vấn từ nhiều chuyên gia, giáo sư chuyên khoa hàng đầu Châu Âu. Đây được xem là bước tiến lớn trong điều trị không xâm lấn, không thông qua phẫu thuật, tính đa dụng cao và đang là xu thế thẩm mỹ tại nhiều nơi trên thế giới.

Để hiểu thêm về công nghệ, Bộ thiết bị PRP & CGF Silfradent cũng như cách thức để tạo dựng liệu trình và triển khai kinh doanh thành công tại Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng điều trị chuyên khoa,… hãy đến ngay Viên Mỹ để trải nghiệm trực quan sản phẩm và nhận tư vấn chi tiết.

Hoặc bạn cũng thể đăng ký tham dự Silfradent Tour TẠI ĐÂY để trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng ứng dụng PRP trong điều trị thẩm mỹ cùng Dr. Gregorio (Tiến sĩ dược có bằng danh dự tại Đại học Havana cùng nhiều công trình nghiên cứu nổi tiếng).

Mọi thông tin về sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất).

 (Linh Tran)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar