Đầu tư máy trẻ hóa da Hipro mang đến những lợi ích đặc biệt nào cho Spa ?

Hifu Hipro cho phép đa dạng hóa dịch vụ, giúp Spa thu hút khách hàng


HIPRO tác động từ trong ra ngoài để nâng cơ và làm săn da mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ. Đó là nhờ khả năng tạo sóng siêu âm xuyên qua bề mặt da, đưa năng lượng sóng siêu âm đến độ sâu 4.5 mm đến tận lớp SMAS bằng với độ sâu của phẫu thuật nâng da hiện nay.
Đa dạng các đầu điều trị, tác động vào 5 độ sâu khác nhau giúp thực hiện đa dạng dịch vụ chính là ưu điểm đầu tiên :


+ Đầu điều trị 1.5 mm: Tác động toàn diện tới lớp biểu bì của da giúp xóa nhăn, nâng cơ chống chảy xệ vùng trán và mắt.
+ Đầu điều trị 3.0mm: Tạo ra mức nhiệt lên đến 60-70 độ, đây là mức nhiệt độ lý tưởng làm biến tính và phá hủy collagen già cỗi, kích thích sản sinh collagen và elastin mới giúp da săn chắc và trẻ hóa ngay tức thì.
+ Đầu điều trị 4.5mm: Tác động vào lớp cân cơ nông, lớp SMAS, đồng thời làm co lại các sợi cơ, bó cơ dưới da. Nhờ đó, cơ mặt sẽ được kéo lên cao, co gọn lại, tình trạng da chảy xệ, nọng cằm được cải thiện, săn chắc và trẻ hóa hơn.
+ Đầu điều trị 8.0mm, 13.0mm: sử dụng cho vùng cơ thể. Tác động vào lớp mỡ, lớp cơ giúp giảm béo, thon gọn cơ thể, giảm vòng eo, săn chắc da.
-> Có thể thấy, với dòng máy Hifu hipro mới này, Spa sẽ dễ dàng thực hiện được hàng loạt liệu trình lợi nhuận cao như : Thon gọn mặt, Xóa nọng cằm, Tạo V-line, trẻ hóa da… ngang ngửa với phẫu thuật thẩm mỹ mà lại 100% an toàn

Mua Máy chăm sóc da Aqua Skin Smart và Aqua Smart Plus
Tặng Ngay Bộ điều trị Absolute Defence Programme
Giá trị đến 7.150.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Hifu Hipro đã hoàn thiện những điểm yếu ở các dòng hifu trước đây
Nếu như với các máy hifu cũ, đầu cartridge không chịu được nhiệt độ quá cao nên rất khó bắn gần mà đảm bảo được tuổi thọ của máy. Thì đầu cartridge của máy thế hệ mới với khả năng chịu nhiệt cao, do đó điểm bắn càng gần hơn và càng hiệu quả. Không những vậy, tuổi thọ được cải thiện đảm bảo lên đến 10.000 shot (gần như vĩnh viễn) cho mỗi đầu, giúp Spa tự tin thực hiện liệu trình hơn rất nhiều mà không phải lo vấn đề hư hỏng
-> Nhờ những cải tiến về hiệu quả và nhất là độ bền 10.000 shot, thời gian máy phục vụ cho Spa sẽ lâu hơn, vì vậy lợi nhuận cũng được gia tăng !
Còn rất nhiều ưu điểm khác mà trong bài viết không thể đề cập hết, quý khách vui lòng xem thông tin máy TẠI ĐÂY, hoặc liên hệ showroom để tư vấn trực tiếp :

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged