Điều gì tạo nên sự khác biệt từ Máy Aqua Peeling trị liệu da Synergy+?

Chăm sóc da chuyên sâu từ các thiết bị công nghệ tích hợp đa chức năng đang là một xu thế. Và nếu bạn muốn đi tìm sự hoàn hảo trong mong muốn tìm kiếm thiết bị trị liệu -chăm sóc da chất lượng cho những liệu trình chuyên nghiệp tại Spa thì Aqua Peeling trị liệu da Synergry+ xứng tầm là một sự lựa chọn để cân nhắc

Aqua peeling trị liệu da Synergy+: Công nghệ siêu mài da mới – hơn cả làm sạch

Mua Máy điều trị mụn Regina Pixel
Tặng Ngay Vòm ánh sáng sinh học Calcium Sesderma
Giá trị đến 7.800.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Gần như siêu mài da đã không còn còn là một chức năng quá “hot” tại Spa trong chăm sóc, làm sạch da. Tuy nhiên với Aqua peeling trị liệu da Synergy+, chức năng chăm sóc da này sẽ như sống lại một lần nữa với những cải tiến vượt bậc

Trong đó, dung dịch S1, S2, S3 chứa dung dịch chăm sóc da, có thể kết hợp để truyền dưỡng chất trực tiếp vào da. Dung dịch S4 được dùng để vệ sinh dụng cụ thiết bị.

Với những sự kết hợp mới mẻ này, làn da không những được làm sạch toàn diện, loại bỏ bụi bẩn, bổ sung nước, tăng độ ẩm mà còn làm nền hiệu quả để da dễ dàng tiếp nhận các dưỡng chất truyền vào trong hỗ trợ các liệu trình thẩm mỹ như: làm trắng, trị nám, sẹo rỗ…vv.

Tích hợp đầu trị liệu rung cơ – trẻ hóa – nâng cơ trong các liệu trình làm đẹp chuyên nghiệp

Vượt ra ngoài sự trông đợi về dòng máy Aqua peeling trị liệu da thông thường, Synergy+ tiếp tục mang đến những đột phá mạnh mẽ với chức năng siêu mài da tích hợp thêm 3 chức năng trị liệu thẩm mỹ chỉ có ở các dòng máy cao cấp:

+ Đầu trị liệu rung cơ: Có thể điều chỉnh tăng giảm mức năng lượng và thời gian hoạt động của tay cầm. Đầu rung cơ thực hiện 3 chức năng cơ bản là trẻ hóa da, sáng da và massage cho da

+Đầu RF: có tác dụng xóa nhăn, nâng cơ, săn chắc da, cải thiện đường viền khuôn mặt.

+Đầu sóng siêu âm: Có thể điều chỉnh tăng giảm mức năng lượng sóng siêu âm, phạm vi điều chỉnh là 10-100. Có thể tăng giảm thời gian hoạt động của tay cầm, phạm vi điều chỉnh là 1-20. Đầu điều trị này tác dụng bổ sung nước, hoạt hóa tế bào, chống lão hóa, và điều chỉnh theo từng loại da (da khô, da trung tính, da dầu, da nhạy cảm).

Thêm những ưu điểm nổi bật nữa để bạn có thể yên tâm rinh  Aqua Peeling trị liệu da Synergy+ về ngay Spa của mình:

Bên cạnh những tính năng và công dụng nổi bật trong chăm sóc, trị liệu và làm đẹp da tối ưu, Aqua Peeling trị liệu da Synergy+ với thiết kế trang nhã. Kiểu dáng hiện đại trên tông màu hồng nhạt đầy tinh tế sẽ khiến không gian spa của bạn trở nên quyến rũ hơn rất nhiều.

Ngoài ra, máy còn tích hợp bộ điều khiển cảm ứng thông minh, thiết kế máy nhẹ, gọn, dễ dàng di chuyển, thuận tiện trong thao tác và sử dụng cho kỹ thuật viên.

Luôn có những ưu đãi, quà tặng đặc biệt khi mua sản phẩm tại Viên Mỹ

Không chỉ đối với máy thẩm mỹ Aqua peeling trị liệu da Synery+, khi đến mua sắm tại bất cứ hệ thống nào của Viên Mỹ bạn sẽ luôn nhận được những ưu đãi, quà tặng hàng tháng, hàng tuần hấp dẫn với giá trị cao.

Chi tiết khuyến mãi Viên Mỹ theo dõi và cập nhật thường xuyên tại: http://khuyenmai.vienmy.vn/

CÔNG TY VIÊN MỸ
Doanh nghiệp hàng đầu cung cấp trọn bộ ngành Spa
Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908603189
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu mỹ phẩm Spa tốt nhất.

Quang Lập

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged