Tăng doanh thu thẩm mỹ viện với dịch vụ trị sẹo nam chuyên nghiệp công nghệ

Điều trị sẹo ở nam giới ghi nhận nhiều trường hợp lâu năm, khó điều trị hơn so với nữ giới. Do vậy chủ đầu tư kinh doanh spa/thẩm mỹ viện cần “lột xác” dịch vụ, nâng cấp công nghệ nếu muốn đáp ứng nhu cầu trị liệu chuyên nghiệp và tăng doanh số bền vững.

————————————————————

Xem thêm: Giải mã khả năng điều trị sẹo rỗ công nghệ RF vi điểm và Laser CO2

Xem thêm: Thiết bị nội thất phù hợp với kỹ thuật PRP 

Mua Máy tạo oxy tự thân Buty oxy
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-366
Giá trị đến 10.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

————————————————————

Tại sạo điều trị sẹo ở nam giới lại khó hơn?

Vì lý do ít chăm sóc da, lớp thượng bì ở da mặt nam giới thường dày hơn của nữ, tình trạng sẹo lại hình thành lâu năm, diễn biến nặng. Ngoài ra, một số thói quen không tốt trong ăn uống, sinh hoạt của nam giới cũng ảnh hưởng không nhỏ đến việc hình thành sẹo và diễn biến ngày một xấu đi.

Nâng cấp liệu trình điều trị sẹo cùng công nghệ PPR kết hợp Laser CO2 Fractional

So với một số phương pháp điều trị sẹo phổ biến hiện nay như: phẫu thuật, bóc tách sẹo, lăn kim, kết hợp mỹ phẩm điều trị….PRP kết hợp Laser CO2 mang đến bước cải tiến đột phá về độ hiệu quả lẫn tính an toàn.

Quy trình tách huyết tương điều trị sẹo công nghệ PRP

  • Công nghệ điều trị sẹo PRP:

Được đánh giá là công nghệ tế bào gốc tự thân (huyết tương giàu tiểu cầu) số một hiện nay, PRP hoạt động bằng cách chiết tách nhân tố tăng trưởng từ máu người bệnh bằng thiết bị ly tâm cao cấp. Sau đó, nhân tố tăng trưởng giàu tiểu cầu được sử dụng ngược lại vào da, kịp thời khắc phục những tổn thương do sẹo gây ra từ trong gốc rễ tế bào. Đồng thời, kích thích quá trình sản sinh collagen giúp nuôi dưỡng, tăng sinh mô tế bào mới, hiệu quả làm đầy sẹo kết hợp tái tạo, trẻ hóa da đồng bộ. Điều mà gần như không có liệu pháp thẩm mỹ nào có thể làm được.

  • Công nghệ Laser CO2 Fractional:

Fractional là phiên bản cao cấp nhất công nghệ laser, ứng dụng bước sóng lên đến 10.600nm, nhận nhiệm vụ đặc trị bóc tách đáy sẹo, đặc biệt ở những làn da sẹo lâu năm, lớp thượng bì dày, nhiều tổn thương. Năng lượng vi điểm laser CO2 Fractional xâm lấn sâu, tiếp xúc chính xác các điểm tổn thương sẹo, hiệu năng phá hủy đáy sẹo kết hợp mở đường dẫn đủ để vùng tổn thương do sẹo gây ra dễ dàng nhận các dưỡng chất phục hồi. Từ đó, thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo, tăng sinh tế bào mới lấp đầy đáy sẹo hoàn hảo.

  • Tại sao phải kết hợp PRP cùng Laser CO2 mà không phải liệu pháp khác?

PRP có thể sử dụng để điều trị sẹo trực tiếp trên da bằng cách tiêm tế bào gốc, lăn kim tế bào gốc, kết hợp mỹ phẩm tế bào gốc tự thân. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ phù hợp với một số tình trạng sẹo không quá nặng. Trong trường hợp tình trạng sẹo lâu năm hoặc diễn biến phức tạp trên nam giới, công đoạn tách đáy sẹo trước khi đưa PRP vào da là điều cần thiết để tế bào gốc đến được nơi cần tái tạo. Xét về hiệu năng, tính an toàn và chính xác cao trong bóc tách đáy sẹo, Laser CO2 Fractional là công nghệ duy nhất có thể làm được điều này.

  • Trị sẹo PRP kết hợp Laser CO2 Fractional có phải là phương pháp phẫu thuật?

Hoàn toàn không điều trị sẹo bằng cách phẫu thuật, PRP kết hợp Laser CO2 Fractional không xâm lấn, không đau và ảnh hưởng đến các vùng tế bào xung quanh, người dùng không cần nghỉ dưỡng để phục hồi sau khi kết thúc quá trình điều trị.

Xem thêm video trọn bộ giải pháp công nghệ tạo dịch vụ trị sẹo nam chuyên nghiệp

Đến Viên Mỹ đầu tư ngay trọn bộ công nghệ điều trị sẹo tân tiến

Hoạt động với 15 năm kinh nghiệm trong cung cấp trọn bộ giải pháp kiến tạo dịch vụ thẩm mỹ chuyên nghiệp tại Việt Nam, Viên Mỹ không chỉ là thương hiệu tin cậy của nhiều khách hàng mà còn là đối tác chiến lược của các nhãn hãng thẩm mỹ hàng đầu thế giới như: Selvert Thermal, Promoitalia, Silfradent…

Đầu tư công nghệ PRP độc quyền từ Italia và Laser CO2 Fractional tiêu chuẩn Châu Âu, bạn tự tin triển khai dịch vụ thành công nhờ sự chia sẻ, hướng dẫn, kết hợp quy trình chuyển giao công nghệ tiêu chuẩn từ Viên Mỹ.

Để nhận thêm thông tin về sản phẩm, công nghệ, chính sách bán hàng hấp dẫn, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ chi tiết!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

Hotline: 0908 603 189

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

 

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar