Làm trắng da mặt cùng máy laser xóa xăm

Được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, máy laser xóa xăm giúp chủ spa tạo thêm các liệu trình làm trắng sáng da và tăng doanh thu.

Dịch vụ xóa xăm hiện được áp dụng nhiều tại các spa lớn nhỏ. Bên cạnh công dụng làm mất màu xăm, máy laser xóa xăm hiện đại còn được trang bị đầu thấu kính trẻ hóa da. Chỉ cần gắn vào tay cầm và điều chỉnh thông số là spa đã có thêm liệu trình mới – laser carbon làm trắng da. Tuy nhiên, vì chưa nắm rõ thao tác và cách vận hành, không ít chủ spa vô tình bỏ qua tính năng này hoặc khai thác chưa hết, ảnh hưởng đến lợi nhuận kinh doanh.

Máy laser xóa xăm tích hợp tính năng làm trắng da đáp ứng nhu cầu trị hiệu hiện nay.

Mua Máy điều trị mụn Regina Pixel
Tặng Ngay Vòm ánh sáng sinh học Calcium Sesderma
Giá trị đến 7.800.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Laser carbon là sự kết hợp giữa tia laser và bột than carbon hoạt tính. Sau khi hạt carbon thâm nhập vào các lỗ chân lông, đầu tay cầm laser phát nguồn năng lượng để làm “nổ” hạt. Độ xung động có thể loại bỏ bụi bẩn, cutin ở biểu bì mà không gây ảnh hưởng đến da, đồng thời lấy đi lớp tế bào chết và các chất có hại nằm sâu bên trong.

Nguồn năng lượng sinh ra từ các bước sóng còn có tác dụng đẩy mạnh tuần hoàn máu, trao đổi chất giữa các tế bào, kích thích tăng sinh và tái tạo các sợi collagen. Kết hợp cùng khả năng phục hồi tự nhiên, làn da sẽ trở nên mịn màng, trắng hồng, lỗ chân lông thu nhỏ và se khít, giảm nếp nhăn.

Máy laser xóa xăm giúp làm trắng da.

Sau lần điều trị đầu tiên, làn da có những chuyển biến tích cực như: giảm tiết dầu nhờn, các vết thâm sạm mờ đi, tông màu da được cải thiện. Đây là liệu trình có thể đáp ứng nhu cầu làm trắng da hiện nay.

Bên cạnh đó, máy xóa xăm còn có nhiều cải tiến giúp kỹ thuật viên thao tác dễ dàng và người trị liệu cảm thấy hài lòng hơn như: kiểu dáng hiện đại, chuyên nghiệp, thiết kế tay cầm nhỏ gọn, màn hình cảm ứng tích hợp nhiều chế độ điều chỉnh…

Máy thẩm mỹ đa chức năng luôn được chủ spa ưa chuộng bởi chỉ cần bỏ ra một số vốn là có thể tạo ra nhiều dịch vụ khác nhau. Một số dòng máy laser xóa xăm, làm trắng da phổ biến hiện nay là laser xóa xăm s+S, laser YAG-JH1200, laser YAG- GX16…

Trang bị máy laser xóa xăm làm trắng da để đa dạng hóa dịch vụ trị liệu

Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm trên tại công ty Viên Mỹ – nơi nhập khẩu chính hãng và phân phối dòng máy công nghệ cao. Để hiểu rõ hơn về các dòng máy laser thẩm mỹ, cũng như lựa chọn cho mình sản phẩm bắt kịp xu hướng làm đẹp hiện đại, bạn có thể liên hệ trực tiếp Viên Mỹ.

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged