Gợi ý liệu trình công nghệ oxy tinh khiết Decomedical cùng mỹ phẩm Selvert Thermal

Là hãng thiết bị đi đầu trong mở ra những xu thế thẩm mỹ mới, nhà sản xuất Decomedical (Italia) nổi tiếng với các dòng máy phun oxy tinh khiết từ những năm 1967. Ngày nay, công nghệ này có mặt khắp nơi trên thế giới, trở thành phương pháp trị liệu được kì vọng sẽ tạo ra những kết quả ấn tượng.

Viên Mỹ gợi ý đến bạn những liệu trình có thể thực hiện cùng công nghệ Oxy tinh khiết và tối ưu kết quả nhờ kết hợp mỹ phẩm Selvert Thermal.

Tại sao nên ứng dụng công nghệ oxy tinh khiết Decomedical?

Mua Máy triệt lông mini IPL I Skin
Tặng Ngay Máy RF mini MRF-TG01
Giá trị đến 10.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Với khả năng phun oxy tinh khiết lên đến 98%, thiết bị Decomedical giúp hỗ trợ trị liệu đa dạng vấn đề da, như: da kích ứng, da mụn, da tổn thương, chống lại dấu hiệu lão hóa, giúp trẻ hóa và săn chắc da triệt để.

Trên các dòng thiết bị oxy tinh khiết Decomedical, ngoài hệ thống phun oxy nguyên chất oxygendec, còn tích hợp 4 tính năng thông minh: hút chân không, phun oxy và dưỡng chất, phun oxy cao áp, mặt nạ oxy. Điều này giúp chủ spa dễ dàng tạo phương án điều trị phù hợp cho từng tình trạng da khác nhau.

Khám phá thêm công dụng và ưu điểm thiết bị Decomedical từ máy oxy cao cấp  MOJ-DEC53 TẠI ĐÂY

So với các dòng máy thẩm mỹ khác, công nghệ oxy được đánh giá nổi bật với độ an toàn cao, không đau rát hay xâm lấn. Thời gian phục hồi nhanh chóng nên khách hàng không cần nghỉ dưỡng sau điều trị.

Ấn tượng hơn, hiệu quả thể hiện rõ rệt ngay sau lần đầu tiên trị liệu oxy. Kết quả dần được cải thiện trong từng giai đoạn cho đến khi kết thúc liệu trình.

Gợi ý liệu trình điều trị và tối ưu kết quả cùng mỹ phẩm Selvert Thermal

Là đơn vị độc quyền phân phối trọn bộ công nghệ oxy tinh khiết Decomedical, bộ phận R&D Viên Mỹ đã nghiên cứu và hoàn thiện 4 nhóm điều trị chính. Mỗi nhóm có ít nhất từ 3 đến 8 cách điều trị, tạo ra trên 20 liệu trình khác nhau:

4 nhóm điều trị chính oxy tinh khiết Decomedical cùng mỹ phẩm Selvert Thermal

Đặc biệt, Viên Mỹ còn gợi ý đến bạn liệu trình phối hợp cùng mỹ phẩm Selvert Thermal Thụy Sĩ. Điều này để tạo nên những dịch vụ trị liệu da tối ưu chuẩn châu Âu, với nhiều dòng mỹ phẩm nổi bật, như: Daily Beauty Care – chăm sóc da chuyên nghiệp, Ligne Regeneration Absolue mang đến khả năng điều trị và phục hồi da nhiễm độc tố, Hyaluronique Ligne cung cấp dưỡng chất cần thiết để da luôn ẩm mịn, căng mượt,… Có thể nói, mỹ phẩm Selvert Thermal khi phối hợp cùng oxy tinh khiết sẽ mang đến hiệu quả trị liệu gấp nhiều lần.

Thật tuyệt vời đúng không? Để nhận chuyển giao công nghệ điều trị da oxy tinh khiết Decomedical Italia kết hợp mỹ phẩm Selvert Thermal, hãy đến ngay showroom Viên Mỹ gần nhất. Chủ spa sẽ được tư vấn đầy đủ và trải nghiệm thực tế sản phẩm trước khi đưa ra sự đầu tư phù hợp!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144
Hotline: 0908 603 189
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn
(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất).

(Lập Phạm Quang)

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar