Gợi ý quà tặng thu hút khách hàng đến Spa nhiều hơn vào các ngày dịp lễ hội

Đâu là những quà tặng thích hợp để bổ sung vào chương trình khuyến mãi trong các dịp lễ hội để giúp Spa – Thẩm mỹ viện của bạn thu hút khách hàng, cải thiện doanh số và gia tăng lợi nhuận kinh doanh?

Chương trình khuyến mãi theo các ngày lễ đặc biệt trong năm như 08/03, 30/04…là cơ hội hiếm hoi để Spa – Thẩm mỹ viện bùng nổ doanh số bằng cách bung ra những chương trình khuyến mãi lớn.

Dưới đây là những quà tặng gợi ý đáng để bạn cân nhắc và sử dụng trong những ưu đãi sắp tới!

Mua Máy RF Vi Kim 3 Trong 1 Regina Matrix
Tặng Ngay Phi thuyền tắm trắng MPS-216B/D
Giá trị đến 38.000.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Voucher giảm giá hoặc dịch vụ tặng thêm

Voucher giảm giá là hình thức khuyến mãi không mới. Tuy nhiên, để thu hút khách hàng đến sử dụng dịch vụ với số lượng như mong muốn, bạn cần làm mới hình thức khuyến mãi. Chẳng hạn như áp dụng cho nhiều người, nhóm người, hoặc cho cả liệu trình..vv. Nhờ đó, cải thiện lượng khách hàng tiềm năng từ chính những khách hàng ban đầu.

Voucher giảm giá, dịch vụ tặng thêm, là những quà tặng không thể thiếu đối với những ngành dịch vụ như kinh doanh spa, thẩm mỹ viện.

Đồng thời, các dịch vụ tặng kèm theo liệu trình (có thể kể đến như: miễn phí soi và phân tích da, miễn phí thăm khám, tặng hoặc giảm giá liệu trình khác nếu khách hàng có nhu cầu..vv) cũng là cách giúp tăng lượng khách hàng trong dịp khuyến mãi những ngày lễ hội mà còn duy trì họ đến khách đến Spa, Thẩm mỹ viện của bạn thời gian về sau.

Tặng kèm các sản phẩm sử dụng tại nhà

Những món quà là các vật phẩm, dụng cụ, vật tư như: tinh dầu, dụng cụ massage cơ thể, hoặc mỹ phẩm, serum dùng bổ sung tại nhà sau các liệu trình cũng là một gợi ý không tồi để bạn bổ sung vào danh sách những món quà gửi tặng khách hàng dịp lễ hội.

Dụng cụ spa sử dụng tại nhà, sự lựa chọn không tồi để làm quà tặng khách hàng.

Khách hàng sẽ cảm giác được quan tâm hơn từ trước sau khi điều trị. Duy trì được đều này thường xuyên, Spa – Thẩm mỹ viện của bạn sẽ dần hình thành được một lượng khách hàng thân thiết.

Miễn phí, chiết khấu cao cho các dịch vụ chăm sóc da tại nhà với spa di động

Trong thời buổi bệnh truyền nhiễm lây cao, spa di động với các dịch vụ được chăm sóc và thực hiện tại nhà được dự đoán sẽ là mô hình tiếp tục phát triển trong những năm tới. Bằng cách kinh doanh kết hợp với các dịch vụ khuyến mãi hấp dẫn, chắc chắn spa sẽ dễ dàng tăng lợi nhuận khi có được lượng khách hàng cố định.

Massage tại nhà, một trong những dịch vụ hot của mô hình spa di động.

Bên cạnh cần nâng cao tay nghề kỹ thuật viên nhằm phục vụ nhu cầu spa chuyên nghiệp tại nhà, đơn vị chủ quản cần bổ sung những chương trình khuyến mãi phù hợp trong các dịp lỗi hội,ngày đặc biệt như: miễn phí có điều kiện hoặc giảm giá các dịch vụ tại nhà để tăng lượng đặt dịch vụ.

Trên đây là những gợi ý khuyến mãi sử dụng quà tặng hoặc dịch vụ tặng thêm mà Spa – Thẩm mỹ viện nên khai thác để tăng cường doanh thu các dịp lễ hội, ngày đặt biệt.

Để được tư vấn và gợi ý thêm cách tiếp thị, thu hút khách hàng bằng chương trình khuyến mãi kết hợp với dịch vụ, liệu trình tại Spa – Thẩm mỹ viện, bạn có  đăng ký thêm các lớp đào tạo nghiệp vụ kinh doanh spa chuyên sâu, được giảng dạy với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

Nguồn: Công Ty Viên Mỹ

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar