Hội thảo chuyên đề “Để trị liệu mặt hiệu quả” tại triển lãm quốc tế Cosmobeauté Việt Nam 2017

Hội thảo chuyên đề “Để trị liệu mặt hiệu quả” là một trong những chuỗi hoạt động quan trọng của công ty Viên Mỹ vừa diễn ra ở Triển lãm quốc tế Cosmobeauté Việt Nam 2017 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hội thảo đã thu hút sự quan tâm từ các đối tác và khách hàng tham quan triển lãm nhờ cung cấp tầm nhìn tổng quan về phương pháp trị liệu da mặt. Đây là dịch vụ đang được ưa chuộng hiện nay, bởi giúp cải thiện tình trạng da và khuôn mặt hiệu quả, đáp ứng tối ưu nhu cầu làm đẹp. Nhiều spa đã và đang cung cấp các gói liệu trình liên quan nhằm tăng lợi nhuận. Tuy nhiên, không phải spa nào cũng biết cách kinh doanh thành công từ dịch vụ trị liệu da mặt.

Hội thảo “Để trị liệu mặt hiệu quả” cung cấp nhiều kiến thức kinh doanh spa bổ ích

Với chủ đề “Để trị liệu mặt hiệu quả”, ông Võ Quốc Phú – Chuyên gia tư vấn Kinh doanh Spa của công ty Viên Mỹ – đã chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích trong vấn đề làm đẹp – điều trị da mặt tại Việt Nam, như: Nhu cầu khách hàng về trị liệu da, Cách tạo dịch vụ thu hút, Bí quyết gia tăng lợi nhuận, Lựa chọn mỹ phẩm spa dành cho da,…. Bên cạnh đó, một số công nghệ thẩm mỹ tiên tiến ứng dụng, như: Peeling, PRP, Tiêm dưỡng chất, Lăn kim,…. cũng được giới thiệu để hỗ trợ thính giả có cái nhìn tổng quát về trị liệu da chuyên nghiệp.

Mua Máy plasma điều trị da
Tặng Ngay Máy RF trị liệu regina RET
Giá trị đến 48.000.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Từ những phân tích chi tiết, sinh động của diễn giả trong suốt buổi hội thảo, người tham gia hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của dịch vụ trị liệu da mặt. Có thể nói, trị liệu da mặt là một trong các yếu tố nền tảng, quyết định sự tồn tại và phát triển của Spa – Thẩm mỹ viện. Vì hơn hết, nó hỗ trợ chủ đầu tư thu hút nhiều khách hàng và mang đến nguồn lợi nhuận hấp dẫn.

Rất đông tham dự viên là bác sĩ, chủ spa, kỹ thuật viên,…. hào hứng theo dõi chương trình và có những trao đổi cùng diễn giả để trang bị thêm kiến thức, kinh nghiệm trong việc điều hành và kinh doanh spa.

Hội thảo “Để trị liệu mặt hiệu quả” giải đáp cụ thể các thắc mắc về dịch vụ spa.

Hoạt động trong ngành spa từ năm 2006, Viên Mỹ là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam cung cấp trọn gói các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Không những thế, Viên Mỹ đã và đang đồng hành cùng sự thành công của hàng ngàn spa trên khắp cả nước. Mọi chi tiết liên quan đến hội thảo Mở – Kinh doanh Spa, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY VIÊN MỸ

Doanh nghiệp hàng đầu cung cấp trọn bộ ngành Spa

Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908603189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

(Nguồn: Công ty Viên Mỹ)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***