Spa nên cung cấp những dịch vụ trị liệu da nào cùng máy RF Fractional CO2 laser CICU-F ?

Máy thẩm mỹ laser CICU-F là thiết bị ứng dụng công nghệ “Micro Fractional Laser Resurfacing” tiên tiến, sử dụng các chùm laser nhỏ li ti hơn cả sợi tóc để đi vào từng phần của bề mặt da, tạo ra những tác động nhiệt nhân tạo, giúp phục hồi phần mô bị tổn thương nhanh chóng mà không gây tác dụng phụ. Chỉ cần điều chỉnh bước sóng và thiết lập các thông số thích hợp, bạn có thể tạo ra rất nhiều dịch vụ trị liệu da tuyệt vời với máy thẩm mỹ RF Fractional CO2 laser CICU-F

tinhnang1-01-01

Máy RF Fractional CO2 laser CICU-F giúp các Spa cung cấp rất nhiều những dịch vụ hiệu quả dành cho da, có thể kể đến:

Mua Máy triệt lông elight tích hợp RF nâng cơ MTM 580C
Tặng Ngay Máy tiêm dưỡng chất introfill
Giá trị đến 98.000.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Dịch vụ làm trắng da.

cach-lam-trang-da-toan-than-bang-dau-oliu-6

Sở hữu công nghệ laser chuyên dùng để điều trị vùng da bị tối hoặc không đều màu, máy CICU-F còn đặc biệt hơn các máy thẩm mỹ laser khác ở chỗ: Khi tia laser vi điểm chiếu vào da, hàng ngàn lỗ nhỏ được hình thành. Phương pháp này tạo ra các chùm nhiệt nhanh chóng thâm nhập sâu, nhận diện và chỉ phá hủy liên kết sắc tố melanin, trả lại làn da trắng sáng mà không hề gây ảnh hưởng đến những vùng da xung quanh, độ chính xác khi điều trị là cực cao .

Tia Laser của máy xuống tận lớp tế bào đáy, giúp kích thích sự tăng sinh các collagen, eslatin và ức chế sự hình thành quá mức của hắc tố melanin, đồng thời đánh bật tận gốc, phá vỡ cấu trúc của các vết thâm, sạm nám, tàn nhang giúp làn da được, trở nên láng mịn, tươi sáng một cách tự nhiên. Vì vậy, cung cấp dịch vụ làm trắng da với máy laser Cicu-F, các Spa không những có thể làm hài lòng khách hàng chỉ sau liệu trình đầu tiên mà còn tự tin khi điều trị vì công nghệ laser của máy rất an toàn, phù hợp cho tắm trắng.

Dịch vụ điều trị sẹo, sẹo mụn

tri_seo_lom_tai_pensilia

Khả năng điều trị sẹo của máy thẩm mỹ Fractional tương đương với lăn kim nhưng hiệu quả và ít đau đớn hơn rất nhiều

Các chùm laser nhỏ li ti hơn cả sợi tóc đi vào từng phần của bề mặt da, tạo ra những tác động nhiệt nhân tạo ẩn sâu bên trong da giúp phục hồi tái tạo da nhanh chóng mà không gây đau đớn trên bề mặt như các phương pháp cổ điển khác.

Năng lượng ổn định giúp điều trị nhanh và an toàn, tránh làm tổn thương da. Kích thước điểm siêu nhỏ (70 -80 micromet), xuất tia laser chính xác và tạo vết cắt laser khô thiệt hại nhiệt nhẹ rất tốt cho việc điều trị sẹo rỗ.

Mức độ tập trung năng lượng cao, bước sóng laser dài tới 10.600nm giúp laser xuyên sâu vào da xuống biểu bì và trung bì vốn là tầng da kích thích tái tạo collagen rất mạnh để loại bỏ các mô tế bào hư tổn, tạo ra các mô mới khoảng 10-45% làm đầy các vết sẹo lõm

Máy có thể điều trị được sẹo lồi- lõm hình thành do nhiều nguyên nhân như: sẹo bỏng, tai nạn, thủy đậu, mụn trứng cá,–mụn đầu đen, mụn bọc…

Thời gian điều trị rút ngắn nhờ chế độ quét tự động với số pixel lên tới 40.401 điểm, có thể chiếu cùng lúc trên diện tích da 20mmx20mm rất hữu ích khi thực hiện trên vùng da cần điều trị rộng.

Chắc chắn với những ưu điểm đặc biệt trong việc tái tạo Collagen, máy Cicu f sẽ mang lại những dịch vụ trị sẹo ấn tượng .

Bảng thông tin điều trị sẹo với máy CICU-F

bangseo

Dịch vụ trẻ hóa da

frac5

Laser được coi là phương pháp hữu hiệu trong điều trị trẻ hóa da. Tuy nhiên, những phương pháp xóa nếp nhăn bằng tia laser truyền thống có một số tác dụng phụ như phù nề, dễ bắt nắng, thời gian phục hồi kéo dài.

Máy CICU-F Xóa nếp nhăn và trẻ hóa da bằng cách tác động chuyên sâu từng nanomet trên da, kích thích tái cấu trúc đàn hồi da. Phương pháp này làm mờ nếp nhăn, làm tươi sáng da, thậm chí có khả năng xóa nếp nhăn quanh miệng và làm mờ vết chân chim, và nhất là rút ngắn khoảng cách giữa các lần điều trị xuống chỉ còn khoảng 1 tháng.

Công nghệ xóa nhăn của máy CICU-f tác động từ các lớp biểu bì bên ngoài tới các lớp tế bào sâu trong da. Các tia sóng laser siêu ngắn đi vào sâu trong da, chữa trị các cấu trúc gây lão hóa. Sau đó, quá trình phục hồi tự nhiên của cơ thể sẽ loại bỏ các yếu tố đã lão hóa và tổn thương, xây dựng lại làn da bằng collage tươi mới mang đến làn da trẻ trung nhưng vẫn rất an toàn .

Bảng thông tin điều trị nhăn với máy CICU-F

bangnhan

Bên cạnh đó máy RF Fractional CO2 laser CICU-F còn thực hiện được rất nhiều các liệu trình khác như mụn cóc, mụn ruồi, mụn mủ, điều trị các tổn thương mạch máu… Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết của máy tại đây:

Máy RF Fractional CO2 Laser CICU-F

Các dịch vụ trị sẹo, trị nám, xóa nhăn của máy sẽ rất hiệu quả nếu kết hợp với công nghệ PRP, cùng đón xem bài viết về sự kết hợp này trên maythammy.com nhé

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi và các sản phẩm tại Viên Mỹ, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY VIÊN MỸ

Đơn vị cung cấp Máy thẩm mỹ hàng đầu

Điện thoại: (08) 62.99.11.66  – 38.444.144 | Hotline: 0908603189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất.

(Nguồn Công ty Viên Mỹ)

THIỆN NGUYỄN

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar