Kinh nghiệm chọn thiết bị ánh sáng phù hợp với quy mô và nhu cầu Spa – Thẩm mỹ viện

Ánh sáng sinh học là liệu pháp được ưa chuộng ứng dụng hàng đầu trong thẩm mỹ bất chấp ngày này càng có nhiều xu thế thẩm mỹ mới và tiến bộ ra đời.

Ở số trước, Viên Mỹ đã giới thiệu những lý do khiến công nghệ ánh sáng sinh học được tin chọn tại Spa – Thẩm mỹ viện. Để tiếp tục thấu hiểu phương pháp này cũng như phân loại, chọn thiết bị phù hợp theo quy mô và nhu cầu của chủ đầu tư, chuyên viên Viên Mỹ chia sẻ đến bạn cách nhận diện và chọn loại thiết bị ánh sáng sinh học phù hợp theo quy mô hoặc nhu cầu của Spa – Thẩm mỹ viện.

Thiết bị ánh sáng sinh học gồm những loại nào? chọn thiết bị ra sao để phù hợp với quy mô spa và dịch vụ phù hợp

Mua Máy tạo oxy tự thân Buty oxy
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-366
Giá trị đến 10.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Có thể dễ dàng nhận thấy, thiết bị ánh sáng không khó để nhận diện và phân loại. Trên thị trường hiện nay, ánh sáng sinh học được chia làm ba dòng cơ bản: Mặt nạ ánh sáng sinh học, Vòm ánh sáng sinh học và Đèn ánh sáng sinh học. Trong đó:

Các dòng máy, thiết bị ánh sáng sinh học cơ bản.

Mặt nạ ánh sáng sinh học: Với công suất nhỏ, cung cấp nguồn năng lượng ánh sáng sinh học vừa phải, đảm bảo thực hiện liệu trình chăm sóc da và điều trị các vấn đề da ở mức tổn thương và lão hóa nhẹ. 

Vòm ánh sáng sinh học: Với thiết kế thân hình vòm tinh tế, vòm ánh sáng không chỉ hỗ trợ chăm sóc và trị liệu vùng mặt mà còn thích hợp sử dụng cho cả vùng body. Mức năng lượng ở vòm sáng tương đối lớn, có thể tự thân xây dựng có thể thực hiện các liệu trình trẻ hóa, chăm sóc da lão hóa ở tình trạng vừa.

Đèn ánh sáng sinh học: Khắc phục nhược điểm đặt vào điểm cố định trong quá trình điều trị, đèn ánh sáng có thiết kế cao lớn kết hợp cần trục hiện đại, thuận tiện di chuyển và chăm sóc mọi vùng da trên cơ thể. Mặt khác, bộ đèn lớn, nhiều bóng đèn hơn với công suất cao cho phép xâm lấn xâu hơn bên trong da, tối ưu kết quả trị liệu.

Kinh nghiệm chọn loại thiết bị phù hợp theo yêu cầu dịch vụ và quy mô Spa thẩm mỹ viện.

Để có nhìn trực quan và chi tiết, chuyên viên Viên Mỹ giúp bạn nhìn nhận đầy đủ hơn về chức năng, thiết kế, cũng như khả năng ứng dụng các loại thiết bị ánh sáng sinh học trong chăm sóc và điều trị da qua video bên dưới.

Để nhận tư vấn chi tiết về sản phẩm hoặc mong muốn có trải nghiệm trực quan nhất về công nghệ trước khi đầu tư, quý khách hàng có thể liên hệ hoặc đến showroom Viên Mỹ để được phục vụ!

Mọi chi tiết về sản phẩm và dịch vụ, vui lòng liên hệ để nhận được tư vấn cụ thể:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất).

(Qu-La)

 

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar