Chăm sóc sức khỏe toàn diện cùng vòm ánh sáng sinh học Calcium Sesderma

Là phiên bản nâng cấp so với các loại vòm ánh sáng sinh học cùng chức năng, Calcium Sesderma bổ sung ánh sáng tích hợp canxi, hỗ trợ điều trị da dạng vấn đề thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Không chỉ gặp phải tình trạng da mất sức sống và yếu dần đi vì các dấu hiệu lão hóa cục bộ, cơ thể của khách hàng ở độ tuổi trung niên còn gặp nhiều triệu chứng đáng ngại về xương khớp, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống.

Mua Máy tạo oxy tự thân Buty oxy
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-366
Giá trị đến 10.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Thiếu vitamin D, làm da mất đi sức sống và dễ bị tổn thương, lão hóa (Ảnh:sưu tầm).

Đây là điều dễ hiểu, bởi khi càng lớn tuổi, lượng calcium được tổng hợp từ canxi ít dần đi. Cơ thể không thể kìm hãm được sự phát triển của gốc tự do oxygen lão hóa da và lão hóa. Những dấu hiệu dễ nhận thấy nhất là da dễ nhiễm trùng, mất sức sống, độ đàn hồi, kháng cự yếu ớt trước các tác nhân gây lão hóa. Đồng thời, cơ thể suy yếu dần, dễ mắc các bệnh về xương khớp, đau nhức các mô cơ và mệt mỏi.

Vì vậy, Spa – Thẩm mỹ viện cần có phương án thay thế hoặc bổ sung phù hợp, mang đến phương pháp cải thiện hiệu quả các vấn đề da và lão hóa cơ thể, đáp ứng nhu cầu trị liệu chuyên nghiệp, toàn diện.

Sesderma cung cấp Canxi, chuyển hóa Vitamin D, điều trị lão hóa da và cơ thể toàn diện.

Sesderma ứng dụng 6 bước sóng ánh sáng màu kết hợp ánh sáng bổ sung Canxi. 

Calcium Sesderma là vòm ánh sáng ứng dụng công nghệ ánh sáng sinh học, chiếu sáng trực tiếp trên da thông qua các bóng đèn LED với 6 bước sóng tương ứng màu sắc khác nhau. Đặc biệt, với việc bổ sung ánh sáng Canxi, Sesderma cung cấp tiền đề lý tưởng trong điều trị viêm nhiễm trên da, ngăn ngừa lão hóa, giảm đau nhức xương khớp.

Ánh sáng bổ sung Canxi hoạt động dựa trên bước sóng 320nm, giúp hấp thụ ánh sáng và chuyển hóa thành vitamin D nhằm tăng mật độ xương, chữa các bệnh đau cơ, đau khớp, loãng xương.

Cấu trúc xương bên  trong cơ thể người

Lượng vitamin D được bổ sung thích hợp đối với cơ thể những người ít tiếp xúc hoặc thường xuyên làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng. Bên cạnh duy trì cấu trúc xương vững chãi còn có ích với quá trình phân chia tế bào, bài tiết và chuyển hóa các hormone, làm giảm nguy cơ phát triển các bệnh ung thư, đại tràng, tuyến tiền liệt, bệnh nội tiết và các biến chứng hệ thống miễn dịch gây ra bởi rối loạn chuyển hóa. 

Điều trị da và chăm sóc sức khỏe toàn diện

Ngoài ra, vòm ánh sáng sinh học Sesderma còn ứng dụng 6 bước sóng ánh sáng chuyên dụng trong thẩm mỹ:

– Ánh sáng màu đỏ bước sóng 635nm: điều trị viêm da, giảm mụn, các vết bỏng, làm lành các vết thương… giảm co thắt và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.  

– Ánh sáng màu cam bước sóng 610nm: thúc đầy hệ tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất, kích thích sự thèm ăn… phù hợp điều trị cho người mắc bệnh suy nhược, thiếu dinh dưỡng và bệnh tim mạch.

– Ánh sáng màu vàng bước sóng 590nm: loại bỏ tàn nhang, ức chế sắc tố da, làm tăng khả năng lành vết thương, đặc biệt giúp thúc đẩy bài tiết nhằm cải thiện khả năng miễn dịch và lưu thông hệ tuần hoàn.

– Ánh sáng màu xanh lá cây bước sóng 560nm: hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp, bệnh tiểu đường, giải phóng các độc tố, giúp thư giãn thần kinh…

Liệu pháp trị liệu da bằng bước sóng ánh sáng màu xanh dương.

– Ánh sáng màu xanh dương bước sóng 415nm: phù hợp liệu trình cho da mụn và da dầu, thúc đẩy protein, cung cấp collagen làm săn chắc và tái tạo da… Ngoài ra, giúp làm giảm lượng hồng cầu dư thừa, loại bỏ chứng tăng huyết áp và cải thiện bạch huyết.

– Ánh sáng màu tím bước sóng 308nm: giúp phục hồi da, làm mịn và săn chắc da.

Với những công năng hỗ trợ điều trị da và chăm sóc sức khỏe toàn diện, vòm ánh sáng sinh học Calcium Sesderma là lựa chọn hoàn hảo, giúp tối ưu chất lượng dịch vụ tại Spa, Thẩm mỹ viện.

Để có cái nhìn trực quan về sản phẩm, quý khách hàng có thể đến showroom Viên Mỹ để trải nghiệm sản phẩm hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Mọi chi tiết về sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất)

 (Linh Tran)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar