Lợi và hại khi sử dụng quần áo giảm cân

Bộ quần áo giảm cân massage túi khí MGB-S07 ứng dụng công nghệ áp suất khí được ưa chuộng trong ngành làm đẹp hiện nay. Có bao giờ bạn thử nghĩ về một bộ quần áo-nhưng lại có khả năng giảm béo dù chỉ cần mặc vào . Thật kì diệu và hơi khó tin đúng không, nhưng hoàn toàn là sự thật đấy !

 

Bộ quần áo giảm cân là gì và nó giảm béo như thế nào ?

Mua Máy Hút Chân Không Nở Ngực MSN-T03D
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-214/3560A
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Bộ quần áo giảm cân hay còn được gọi là Thiết bị giải trừ tế bào mỡ bằng kĩ thuật số 3D. Trong đó, 3D có nghĩa: 5 chế độ, 4 cường độ, 3 vị trí tùy chọn, công nghệ điều khiển kỹ thuật số, bộ quần áo giảm cân áp suất khí (bao gồm quần áo, giày dép, thắt lưng áp suất khí) thực hiện cơ chế đẩy, nhào, bóp, ấn với các chế độ khác nhau, áp suất khác nhau.

Bộ quần áo giảm béo sẽ liên tục nhào nặn dẫn đến các mô mỡ bị mềm, sau đó kết hợp với xông hơi hay luyện tập sẽ dễ dàng có được vóc dáng thon gọn như ý muốn

 

Những lợi ích mang lại khi sử dụng :

Nguyên lí co giãn, nhào nặn mang đến cảm giác tuyệt vời, tựa như đôi tay của bậc thầy massage chuyên nghiệp qua đó có thể giảm cân nặng mà không cần phải tập luyện nhiều.

48 túi khí được phân bố ở tất cả vị trí trên thân thể để thực hiện cơ chế đẩy, nhào, bóp, ấn nhằm đảm bảo hiệu quả và cường độ đồng loạt tại tất cả các vùng trên cơ thể hoặc lựa chọn giảm cân từng vùng riêng biệt

Bộ điều khiển công nghệ kỹ thuật số chứa trong máy chủ còn cung cấp nhiều chế độ dành cho người có trọng lượng khác nhau, muốn điều trị nhanh hay chậm thông qua việc điều chỉnh thời gian, định hướng, vị trí và áp suất…

Ngoài hỗ trợ hoàn hảo cho giảm cân, bộ quần áo giảm cân massage túi khí MGB-S07 còn đáng giá ở nhiều mặt “phụ trợ” khác :

– Giảm tình trạng cellulite (da sần do tăng cân), ngăn ngừa giãn tĩnh mạch.

– Cải thiện sự lưu thông của hệ bạch huyết, tăng cường quá trình lưu thông máu, loại bỏ các độc tố và những chất vô ích ra khỏi cơ thể.

– Giảm đau nhức, mỏi cơ.

– Thư giãn tinh thần, giảm stress, điều tiết sinh lý, tăng cường sức đề kháng, đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ phục hồi các di chứng do bệnh liệt nửa người, chứng ngập máu (apoplexy) gây ra.

 

Vậy liệu có tác hại gì đáng kể khi sử dụng bộ quần áo này ?

Tác hại tuy không nhiều, nhưng đáng kể nhất là bạn sẽ phải thay đổi size quần áo, chịu nhiều ánh mắt tò mò thán phục từ mọi người xung quanh. Hẳn nhiên rồi, vì tại sao cùng một chế độ ăn uống tập luyện nhưng lại có thể giảm cân nhanh chóng hơn ? Bí quyết chính là nhờ bộ quần áo giảm cân túi khí MGB-S07

 

Mua bộ quần áo giảm cân ở đâu ?

Tuy có rất nhiều chủng loại quần áo giảm béo nhưng chỉ nên lựa chọn những đơn vị uy tín trong ngành Spa để mua bộ quần áo giảm béo. Công ty Viên Mỹ hiện đang cung cấp bộ quần áo giảm cân massage túi khí MGB-S07, đây là sản phẩm được kết hợp hoàn hảo giữa quần áo  được làm bằng chất liệu PVC đặc biệt, nhẹ, mềm mại; hơn nữa còn thẩm mỹ, sạch sẽ và rất bền. Máy chủ có công suất lên đến 120W, áp suất tối đa có thể đạt đến 200mmHg. Bạn có nhu cầu tư vấn thêm vui lòng liên hệ :

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged