Phương pháp chăm sóc da hiệu quả nhờ xông hơi mặt 

Giai đoạn xông hơi mặt là một trong những bước không thể thiếu giúp tẩy trang, thải độc tố, làm sạch lỗ chân lông, trước khi thực hiện các công đoạn tiếp theo trong mỗi liệu trình thẩm mỹ.

Cần xông hơi nước – thiết bị chuyên dụng tại Spa và Thẩm mỹ viện

Mua Máy Hút Chân Không Nở Ngực MSN-T03D
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-214/3560A
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Xông mặt hỗ trợ chăm sóc và điều trị da toàn diện

Hằng ngày, da tiếp xúc với nhiều nhân tố có hại từ môi trường (ô nhiễm từ khói bụi, thời tiết oi bức khiến da dễ đổ mồ hôi gây bít tắc lỗ chân lông…vv), tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển.

Điều này dẫn đến làn da gặp phải các dấu hiệu “báo động” như tổn thương, thiếu đi sức sống, nặng hơn có thể dẫn đến nhiễm độc tố, tiền nguyên gây nên các bệnh về mụn, nám, sắc tố da…vv. 

Mặc dù đã tìm đủ mọi cách để chăm sóc và phục hồi làn da như việc rửa mặt hằng ngày, thường xuyên đắp mặt nạ, xài kem dưỡng da… nhưng tình trạng da vẫn chưa có những chuyển biến tích cực. Vì vậy, nhiều chị em mong muốn được chăm sóc da kết hợp với các thiết bị và liệu trình chuyên nghiệp.

Do đó, Spa và Thẩm mỹ viện cần bổ sung công thức làm đẹp tiên tiến, bắt đầu bằng việc đầu tư những thiết bị nền tảng như máy và cần xông mặt, giúp tối ưu hiệu quả các liệu trình thẩm mỹ tại Spa và Thẩm mỹ viện.

  Làm sạch da trước khi điều trị là bước quan trọng nhất 

Những lợi ích và ưu điểm tuyệt vời bạn có thể chưa biết từ máy xông mặt

Xông hơi mặt là phương pháp giúp làm sạch và chăm sóc da nhờ tác động của hơi nước nóng. Khi xông mặt, làn da chịu tác động trước sức nóng của hơi nước sẽ làm giãn nở các lỗ chân lông, giúp vệ sinh và cung cấp nước cho da.

Theo đánh giá từ các chuyên gia thẩm mỹ, việc xông hơi mặt giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, điều trị mụn, cải thiện độ đàn hồi của da và cũng như kích thích quá trình hấp thụ các dưỡng chất từ mỹ phẩm tốt hơn nếu sử dụng đúng cách.

Đồng thời, thiết bị xông hơi (cần xông hơi nóng) còn giúp cải thiện hệ hô hấp, giảm các dấu hiệu nghẹt mũi, hỗ trợ giảm căng thẳng, làm dịu hệ thần kinh, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái đến khách hàng trong quá trình điều trị.

Lựa chọn thiết bị xông mặt ở đâu với mức giá tốt nhất?

Hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực Spa – Thẩm mỹ viện, chuyên cung cấp các trang thiết bị từ máy thẩm mỹ, nội thất Spa, mỹ phẩm trị liệu… luôn có những chính sách hậu mãi hấp dẫn, chế độ bảo hành chuyên nghiệp, giúp khách hàng yên tâm khi đầu tư.

Tại Viên Mỹ, bạn có thể tìm thấy được các loại cần xông mặt với mức giá rẻ nhất mà lại đảm bảo được chất lượng, với thiết kế hiện đại, kiểu dáng đa dạng và phong phú… phù hợp trang bị cho các Spa – Thẩm mỹ viện, sử dụng cho cá nhân và gia đình.  

Hãy đến ngay Viên Mỹ để sở hữu cần xông mặt với mức giá rẻ nhất, chất lượng dành cho gia đình hoặc cơ sở kinh doanh.

Mọi thông tin về sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ: 

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

Hotline: 0908 603 189

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu sản phẩm spa tốt nhất).

(Linh Tran)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar