Sự tách biệt của các đơn vị cung cấp thiết bị thẩm mỹ cùng mỹ phẩm làm giảm hiệu quả điều trị

Trước nhu cầu chăm sóc da đòi hòi tính chuyên nghiệp ngày càng cao của khách hàng, việc kết hợp thiết bị thẩm mỹ và mỹ phẩm trị liệu nhằm tối ưu hiệu quả điều trị trở thành yêu cầu cấp thiết.

Thế nên, chủ Spa-Thẩm mỹ viện đừng vì ham rẻ và chăm chú vào lợi ích trước mắt, hãy lựa chọn một đơn vị cung cấp da dạng giải pháp hơn là đơn vị chỉ chuyên cung cấp một vài thiết bị, sản phẩm nhỏ lẻ nếu bạn thực sự muốn kinh doanh spa thành công và bền vững.

Các đơn vị chỉ chuyên cung cấp vài dòng máy thẩm mỹ gặp khó khăn khi phối hợp các thiết bị lẫn nhau trong một buổi điều trị

Mua Máy RF Vi Kim 3 Trong 1 Regina Matrix
Tặng Ngay Phi thuyền tắm trắng MPS-216B/D
Giá trị đến 38.000.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Liệu trình thẩm mỹ chuyên nghiệp tại spa đòi hỏi sự kết hợp của đa dạng các thiết bị, máy thẩm mỹ

Để tạo nên một liệu trình thẩm mỹ đảm bảo tính chuyên nghiệp, tối ưu hiệu quả đến khách hàng, bạn cần bao nhiêu thiết bị thẩm mỹ? Hãy cùng liệt kê những thiết bị thẩm mỹ cần có cho một liệu trình chăm sóc, điều trị da từ cơ bản đến chuyên sâu sau đây:

*Liệu trình chăm sóc da mặt cơ bản, gồm:

– Thiết bị xông mặt.

– Đèn soi da.

– Thiết bị chăm sóc da (1 chức năng, đa chức năng).

– Máy Oxyjet

*Liệu trình chăm sóc, điều trị da nâng cao (trị mụn, nám, sẹo, trắng sáng, trẻ hóa, chống lão hóa…), gồm:

– Thiết bị lăn kim, ấn kim.

– Máy hút mụn.

– Máy siêu mài da.

– Máy ánh sáng sinh học.

– Máy điện di.

– Máy tiêm, truyền dưỡng chất.

– Máy tích hợp công nghệ điều trị thẩm mỹ: Laser, OPT, RF,….

– Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay như: Laser Fractional CO2, chiết tách tế bào gốc tự thân công ngệ PRP.

Vậy vấn đề đặt ra, làm sao để nắm bắt trọn bộ công nghệ và kết hợp đa dạng các thiết bị thẩm mỹ thành một liệu trình chăm sóc, điều trị da tối ưu cho từng tình trạng bệnh, từng loại da và cơ địa khác nhau cho người dùng? Điều này dường như vượt quá sức của một đơn vị chỉ chuyên cung cấp vài dòng máy thẩm mỹ.

Mặt khác, các đơn vị chỉ chuyên cung cấp vài dòng máy thẩm mỹ gặp khó khăn khi phối hợp với mỹ phẩm trong một buổi điều trị

Một liệu trình điều trị muốn đạt hiệu quả cao cần có sự kết hợp giữa công nghệ và mỹ phẩm. Tuy nhiên, chính việc chỉ cung cấp sản phẩm mà không chuyên sâu, các đơn vị chỉ cung cấp vài dòng máy thẩm mỹ gặp trở ngại trong việc tư vấn xây dựng một liệu trình spa chuyên nghiệp dựa trên máy thẩm mỹ và  mỹ phẩm.

Mỹ phẩm trị liệu tại Spa – Thẩm mỹ viện.

Việc kết hợp các thiết bị thẩm mỹ cùng mỹ phẩm trong suốt liệu trình gồm nhiều buổi điều trị thì không thể

Để biết một công nghệ thẩm mỹ nên kết hợp với mỹ phẩm nào, trong từng giai đoạn điều trị cụ thể ra sao? Trước hết, bạn phải đứng ở tư cách của một đơn vị nghiên cứu, vận dụng và thử nghiệm hàng trăm những giải pháp khác nhau. Điều này cần cả một quá trình để theo dõi, đánh giá, trước khi đưa ra một liệu trình tối ưu từ sự kết hợp giữa máy thẩm mỹ và mỹ phẩm hỗ trợ.

Những đơn vị chỉ chuyên cung cấp vài dòng máy thẩm không thể làm điều này bởi các hạn chế nhất định trong đầu tư nhân lực, chất xám, chưa kể những tổn thất về số lượng mỹ phẩm, hao mòn công nghệ để đầu tư cho quá trình nghiên cứu, xây dựng liệu trình spa.

Viên Mỹ là đơn vị duy nhất đủ khả năng kết hợp tất cả các thiết bị thẩm mỹ kết hợp cùng mỹ phẩm, sản phẩm hỗ trợ khác trong một hoặc nhiều liệu trình tại Spa – Thẩm mỹ viện

Không chỉ cung cấp đa dạng thiết bị thẩm mỹ cho mọi liệu trình từ cơ bản đến chuyên sâu, Viên Mỹ còn là nơi để bạn tìm thấy giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ spa  tối ưu.

Với kinh nghiệm cung cấp giải pháp trọn bộ ngành Spa/Thẩm mỹ viện từ năm 2006, cùng đội ngũ chuyên viên nghiên cứu, chuyên viên spa, chuyên viên demo có trình độ chuyên môn cao, Viên Mỹ là nơi lý tưởng để bạn tìm thấy “muôn vàng” công thức, liệu trình spa tiêu chuẩn từ sự kết hợp giữa máy thẩm mỹ và mỹ phẩm hỗ trợ.

Đặc biệt, tại Viên Mỹ, bạn sẽ tìm thấy những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn mà không nơi nào có. Chính vì thế, để thu hút khách hàng, kinh doanh hiệu quả và gặt hái thành công trong ngành spa, hãy đến ngay hệ thống Viên Mỹ để được tư vấn tận tình bạn nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

226 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 22 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất).

(Quang Lập)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar