Tại sao Ella Beauty & Academy chọn Viên Mỹ làm đơn vị chuyển giao công nghệ Mesotherapy

Vào ngày 14/10/2019 vừa qua, Viên Mỹ hân hạnh là đối tác chuyển giao công nghệ Mesotherapy tiêu chuẩn Châu Âu kết hợp cùng bộ giải pháp hỗ trợ chuyên nghiệp đến Ella Beauty & Academy.

Cùng theo chân chuyên viên Viên Mỹ trong một buổi chuyển giao công nghệ để giải mã tại sao Ella Beauty & Academy chọn Viên Mỹ làm đơn vị đồng hành nhé!

Mỗi 1.000.000 đồng mua hàng được quy đổi 2.000 đồng.Áp dụng đến 31/03/2020, Chỉ còn   

Hình ảnh khai trương Ella Beauty & Academy.

Hình ảnh khai trương Ella Beauty & Academy.

Trước đó, đội ngũ kỹ thuật đã đến lắp đặt, kiểm tra thiết bị, đảm bảo kịp tiến độ khai trương và kinh doanh cho đơn vị chủ quản.

Kỹ thuật lắp đặt, kiểm tra thiết bị Oxyjet chăm sóc da đa chức năng MOJ-050 và máy tiêm 

dưỡng chất Aqua Injector.

Sự chỉn chu, kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị  là một trong những yếu tố được Viên Mỹ chú trọng. Quá trình này không những đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ mà cần phải nhanh nhẹn nhằm đảm bảo thiết bị không xảy ra các sự cố ngoài ý muốn, đồng thời kịp tiến độ bàn giao cho chủ đầu tư.

Đây là đội ngũ được nhiều khách hàng, đối tác của Viên Mỹ đánh giá rất cao. Đặc biệt, đối với những đơn hàng giá có trị lớn, quãng đường di chuyển xa nhưng tiến độ chuyển giao không vì thế mà gián đoạn và ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh của Spa – Thẩm mỹ viện.

Viên Mỹ còn hỗ trợ tối đa giúp Spa – Thẩm mỹ viện kịp thời nắm bắt công nghệ, sản phẩm, nhanh chóng triển khai liệu trình vào kinh doanh.

Chuyên viên hướng dẫn thao tác, vận hành thiết bị Oxyjet chăm sóc da đa năng MOJ-050.

Hướng dẫn kỹ thuật viên bí quyết tiêm dưỡng  chất hiệu quả cùng thiết bị Aqua Injector.

Sản phẩm hỗ trợ chất lượng Châu Âu mang đến sự an toàn, tin tưởng đối với khách hàng.

Bộ mỹ phẩm Platinum Collection do Viên Mỹ phân phối độc quyền từ thương hiệu Promoitalia được Ella Beauty & Academy trưng bày tại một góc vô cùng tinh tế.

Hiểu được những yêu cầu khắt khe về mức độ an toàn và hiệu quả từ các phương pháp làm đẹp của người dùng, nhiều năm qua Viên Mỹ tích cực xúc tiến và đã chuyển giao thành công nhiều phương pháp trị liệu da tiến tiền từ Châu Âu như: PRP, Mesotherapy, mỹ phẩm Selvert thermal (Thụy Sỹ), mỹ phẩm Promoitalia (Italia).

Đây là một trong những tín hiệu đáng mừng đối với cộng đồng Spa – Thẩm mỹ viện. Bởi không chỉ mở ra những xu hướng mới mẻ, đột phá, mà còn cung cấp các phương án kết hợp khoa học để phát huy hết khả năng của các công nghệ thẩm mỹ. Điều mà không nhiều đơn vị hiện nay có thể làm được!

Và có lẽ, đó là những lý do khiến Ella Beauty & Academy lựa chọn Viên Mỹ để đồng hành và kỳ vọng vào sự thay đổi chất lượng liệu trình, tạo bước đột phá để phát triển dịch vụ, tăng cường lợi nhuận kinh doanh spa.

Nếu bạn đang có bất kì vướng mắc nào trong kinh doanh hoặc tìm kiếm những giải pháp phù hợp để đầu tư, hãy đến ngay Viên Mỹ để trải nghiệm và nhận tư vấn chi tiết trước khi sở hữu công nghệ với chính sách giá ổn định, nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất).

(Qu-La)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***