Thấy là mê – mua là phê với khuyến mãi tuần cực sốc tại Viên Mỹ

Cuối năm rồi, spa – thẩm mỹ viện của bạn đang “đứng ngồi không yên” vì không biết nên bổ sung dịch vụ nào để thu hút khách hàng phải không? Đây đây, đến ngay Viên Mỹ và cùng khám phá “cơn lốc” ưu đãi tuần siêu to khổng lồ dành cho chủ đầu tư, spa – thẩm mỹ viện nè!. 

Mua 1 nhận đến 3, bạn có tin?

Theo đó, chương trình sẽ diễn ra từ 8-> 22/12/2019, trên tất cả hệ thống showroom Viên Mỹ. Áp dụng cho cả mua hàng trực tiếp lẫn online nên khách hàng gần xa không cần phải lo lắng đâu nhé!

Mua Máy điều trị mụn Regina Pixel
Tặng Ngay Vòm ánh sáng sinh học Calcium Sesderma
Giá trị đến 7.800.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Đó là những khuyến mãi gì?

➤ Ưu đãi 1: 

– Mua 2 hộp Mỹ phẩm tiêm Vitjal Revitalizing Mix (10ml/lọ) – trị giá 18.000.000 đồng. 

– Giảm 40% chỉ còn 10.800.000 đồng. 

– Đồng thời, tặng ngay 1 vòm ánh sáng sinh học Sesderma – 7.800.000 đồng

Ưu đãi 2: 

–  Mua 2 hộp B-LIKW CONCENTRATE (30ml)  trị giá 4.000.000 đồng.

– Giảm 30% chỉ còn 2.800.000 đồng. 

– Đồng thời, tặng ngay 1 Đèn lúp LED H3026DT – trị giá 1.600.000 đồng

Ưu đãi 3: 

– Mua 2 lọ serum L’eau Claire (100ml/lọ) – trị giá 2.200.000 đồng

Tặng 1 bút phi kim Dr.Pen N2 pin sạc – trị giá 1.150.000 đồng

Mua 1 nhận 3, tha ga tạo dịch vụ hấp dẫn mùa lễ hội cuối năm. Duy nhất chỉ có tại Viên Mỹ.

Ưu đãi “chill phết”, nhanh tay kẻo hết

Nếu như cuối năm là thời điểm các spa/ thẩm mỹ viện chơi lớn tung ra hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng đến làm đẹp. Là đơn vị cung cấp sản phẩm spa hàng đầu cả nước, thì tất nhiên, Viên Mỹ cũng không ngần ngại tung ra những ưu đãi “siêu to khổng lồ” giúp các spa/ thẩm mỹ viện kinh doanh hiệu quả, đẩy mạnh doanh thu cuối năm. 

Khuyến mãi tuần 2/T12 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những cái tên “xịn sò” đang nổi rần rần trong làng spa – thẩm mỹ:

– Mỹ phẩm tiêm Vitjal Revitalizing Mix – dòng mỹ phẩm cao cấp được sử dụng cho các liệu pháp Mesotherapy tiên tiến. Hiệu quả vượt trội trong việc chống lại các tác nhân gây lão hóa, mờ nếp nhăn, cải thiện làn da thiếu nước, trẻ hóa da… Chi tiết sản phẩm xem thêm tại đây.

 

Khám phá ưu đãi Mỹ phẩm tiêm Vitjal Revitalizing Mix

– Vòm ánh sáng sinh học Sesderma – thế hệ vòm ánh sáng sinh học mới, tích hợp hệ thống chăm sóc và trị liệu da tiêu chuẩn, giúp điều trị đa dạng các vấn đề của da. Chi tiết sản phẩm xem thêm tại đây.

– Tinh chất B-LIKW CONCENTRATE – giải pháp đột phá chống các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn, đường nhăn… đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám Tegoder Tây Ban Nha. Chi tiết sản phẩm xem thêm tại đây.

– Đèn lúp LED H3026DT – thiết bị soi da sử dụng công nghệ ánh sáng LED hiện đại và cải tiến . Chi tiết sản phẩm xem thêm tại đây.

– Serum L’eau Claire – sản phẩm hiệu quả trong việc làm sáng da, giảm thâm nám, trị mụn . Chi tiết sản phẩm xem thêm tại đây.

– Bút phi kim Dr.Pen N2 pin sạc – thiết bị phi kim hiện đại đang được ưa chuộng trên thị trường. Chi tiết sản phẩm xem thêm tại đây.

Đặc biệt, khác với các chương trình khuyến mãi tháng, quý tại Viên Mỹ, ưu đãi tuần là một trong những khuyến mãi hot nhất hiện nay. Ưu đãi này chỉ diễn ra duy nhất 1 tuần và có thể kết thúc trước thời gian quy định nếu quà tặng hết hàng sớm. 

Vì thế, quý khách hàng, spa – thẩm mỹ viện gần xa đang có ý định nâng cấp dịch vụ dịp cuối năm nhưng vẫn muốn tiết kiệm chi phí, sinh lời hiệu quả, đây chính là những combo “siêu lợi nhuận” dành cho bạn! Và nếu bạn đã “nhắm” được combo ưng ý thì nhanh tay, lẹ chân kẻo hết hàng bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

Hotline: 0908 603 189

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu sản phẩm spa tốt nhất)

(Nguồn: Công ty Viên Mỹ)

 

 

 

 

 

 

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar