XU HƯỚNG CHĂM SÓC DA 2020: Những lý do nên chọn dịch vụ chăm sóc và điều trị da chống bụi mịn

Đầu năm 2020, chất lượng không khí ở những thành phố lớn tại Việt Nam tiếp tục ở mức độ ô nhiễm cao, dấy lên làn sóng cảnh báo nguy hại không hại không chỉ với sức khỏe mà còn đến cả làn da.

Ô nhiễm không khí nặng nề ở Hà Nội đầu năm 2020 (Ảnh: Báo Thanh Niên)

Mua Máy Hút Chân Không Nở Ngực MSN-T03D
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-214/3560A
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Theo báo cáo mới nhất của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh… tiếp tục nhận cảnh báo nghiêm trọng từ bầu không khí ô nhiễm và bụi mịn có dấu hiệu trở lại, đáng ngại hơn trong năm 2020.

Đây là vấn đề nan giải không chỉ đặt ra cho các cơ quan bảo vệ sức khỏe con người mà còn ảnh hưởng đến làn da, thẩm mỹ người Việt. Mức ảnh hưởng và những mối đe dọa từ bụi mịn có thể xem đầy đủ qua bài phân tích chi tiết trên báo Thanh Niên TẠI ĐÂY. 

Spa – Thẩm mỹ viện cần chuẩn bị phương án tạo dịch vụ chăm sóc và điều trị da chống bụi mịn

Trước những diễn biến phức tạp từ môi trường, nhiều phương án kết hợp cùng các sản phẩm hỗ trợ được đông đảo phái đẹp chia sẻ nhằm cải thiện khả năng chăm sóc và bảo vệ da. Tuy nhiên, xét theo hiệu quả lâu dài, các phương pháp kết hợp cùng các loại kem, mỹ phẩm,.. chăm sóc da hằng ngày không thể đáp ứng được nguyện vọng của nhiều tín đồ mê làm đẹp.

Bộ sản phẩm chăm sóc da tại nhà thường thấy như kem dưỡng da, sữa rửa mặt, mỹ phẩm tẩy trang…vv,

không thể giúp chăm sóc và bảo vệ làn da lâu dài, ổn định.

Mặt khác, một bộ phận không nhỏ các chị em hiện nay đang gặp phải các triệu chứng về da liễu, cần được theo dõi, chăm sóc và điều trị đúng cách. Vì vậy, nhiều người tìm đến Spa – Thẩm mỹ viện hơn với mong muốn nhận tư vấn chính xác, đặt lịch điều trị theo quy trình chuyên nghiệp để cải thiện tình trạng da.

Những ảnh hưởng bước đầu dễ thấy nhất khi da bị tổn thương vì tác động của bụi mịn 

(Ảnh: Sưu tầm).

Trước những yêu cầu cấp thiết kế kể trên, setup và triển khai dịch vụ chăm sóc, điều trị da chống bụi mịn ngay trong dịp năm mới 2020 chính là cơ hội không thể lý tưởng hơn để Spa – Thẩm mỹ viện đáp ứng nguyện vọng cải thiện làn da của đông đảo tín đồ mê làm đẹp. Đồng thời trở thành những đơn bị tiên phong bắt kịp xu thế kinh doanh, tạo tiền để bùng nổ doanh số, gia tăng lợi nhuận.

Setup dịch vụ chăm sóc và điều trị da chống bụi mịn, nên bắt đầu từ đâu?

Là dịch vụ tương đối mới mẻ tại Việt Nam, không nhiều đơn vị hiện nay có thể setup được mô hình chăm sóc và điều trị da chống bụi mịn do thiếu hụt vốn, cơ sở vật chất hoặc công nghệ, giải pháp hỗ trợ.

Viên Mỹ với bản lĩnh và kinh nghiệm trong cung cấp và chuyển giao trọn bộ giải pháp mở và kinh doanh spa từ năm 2006, là đơn vị hiếm hoi trên thị trường có thể giúp bạn bắt kịp xu hướng kinh doanh, bùng nổ doanh số với dịch vụ chăm sóc và điều trị da chống bụi mịn.

Chi tiết “cách setup, chọn thiết bị, máy thẩm mỹ, mỹ phẩm và hỗ trợ và kết hợp chúng ra sao để tạo nên bộ dịch vụ chăm sóc và điều trị da chống bụi mịn hoàn chỉnh?” Đón đọc số tiếp theo trên hệ thống truyền thông Viên Mỹ để tìm thấy câu trả lời bạn nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Lập Phạm)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar