Tiết lộ liệu trình điều trị rạn da tiêu chuẩn cùng Laser CO2 Fractional

Công nghệ điều trị rạn da nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Liệu trình điều trị kết hợp bộ thiết mỹ, mỹ phẩm ra sao giúp tối ưu hiệu quả? Tất cả được giải mã với liệu trình điều trị rạn da Laser Fractional CO2 được nghiên cứu và phát triển bởi R&D Viên Mỹ.

Rạn da, vấn đề nan giải của không chỉ hơn 60% phụ nữ sau sinh mà còn xuất hiện trên cơ thể ở lứa tuổi dậy thì. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này chủ yếu do việc sản xuất collagen bị gián đoạn, dẫn đến các mô liên kết bị đứt gãy  khi cơ thể tăng trưởng hoặc tăng cân không kiểm soát.

Mỗi 1.000.000 đồng mua hàng được quy đổi 2.000 đồng.Áp dụng đến 31/03/2020, Chỉ còn   

Da không đàn hồi, cấu trúc da bị phá vỡ khiến rạn da ngày càng có diệu hiệu lan rộng nếu không có phương pháp điều trị phù hợp.

Liệu Fractional CO2 có đáp ứng được kỳ vọng điều trị rạn da?

Trước laser Fractional CO2, rạn da thường được điều trị bằng liệu pháp peel nhẹ (lột tẩy) nhẹ hoặc phương vi kim. Trong đó, phi kim là phương pháp được sử dụng phổ biến hơn nhờ phạm vi và độ xâm lấn được kiểm soát thông qua các đầu kim có kích thước siêu nhỏ. Tuy vậy, hiệu quả điều trị thật sự chưa được như kỳ vọng, không đủ sức cải thiện triệt để đối với các tình trạng rạn da nặng và diễn biến phức tạp.

Sự xuất hiện của Fractional CO2 giải quyết được những hạn chế của các phương pháp điều trị rạn da truyền thống. Năng lượng laser tác động sâu và và chính xác hơn đến từng vùng da tổn thương, phá vỡ cấu trúc mô sẹo trên vùng rạn dạ, đồng thời kích hoạt tế bào sản sinh collagen và elastin mới, tái tạo da nhanh chóng.

Tuy nhiên, quá trình thực nghiệm và kiểm định chất lượng liệu trình qua hàng trăm kết quả điều trị thực tế cho thấy laser cần được kiểm soát năng lượng khi phát xung và tích hợp các chế độ bắn tinh tế hơn nhằm tương thích với từng độ tuổi, mức độ rạn da khác nhau.

Vì vậy, Laser CO2 Fractional (Laser vi phân) thế hệ siêu xung đột mới ra đời, không chỉ khắc phục được một số nhược điểm công nghệ cũ mà cung cấp trọn vẹn chế độ điều trị rạn da lý tưởng với hệ thống thống điều trị tiêu chuẩn, bao gồm:

  • Chế độ siêu xung cho công suất cực đỉnh có thể lên đến 350W, giúp năng lượng laser tác động đến lớp hạ bì trong tích tắc nhằm kích thích hoạt động tái tạo, sản sinh collagen và elastin phục hồi da.
  • Đặc biệt, Laser siêu xung đột được kiểm soát nhờ cơ chế phân đoạn, tính năng được nâng cấp so với laser CO2 thông thường, giúp hạn chế chùm tìm laser phát ra với kích thước lớn trong thời gian dài, gây cảm giác khó chịu đến khách hàng.
  • Ngoài ra, Fractional CO2 còn tích hợp hệ điện thế cao để vận hành laser siêu xung và hệ thống làm mát hiện đại, giúp ổn định và kiểm soát nhiệt laser phát ra, đảm bảo an toàn trong trị liệu.

Laser Fractional CO2 Pentagon Grand, siêu phẩm tái tạo da được săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Liệu trình điều trị rạn da tiêu chuẩn cùng Laser CO2 Fractional được thực hiện ra sao?

Để tối ưu hiệu quả và đảm bảo da được chăm sóc, bảo vệ toàn diện trước và sau khi điều trị, liệu trình cần được kết hợp và sử dụng với những giải pháp hỗ trợ chuyên dụng.

Đầy đủ thiết bị, sản phẩm hỗ trợ xây dựng liệu trình xem đầy đủ TẠI ĐÂY

Và không để bạn phải chờ lâu nữa, đến ngay với liệu trình “điều trị rạn da tiêu chuẩn cùng Laser Fractional CO2” được thực hiện bởi R&D Viên Mỹ, đơn vị hơn mười năm nghiên cứu, chuyển giao công nghệ và tư vấn giải pháp tiến bộ giúp tối ưu kết quả liệu trình đến hàng ngàn Spa – Thẩm mỹ viện trên cả nước.

Các bước thực hiện liệu trình rạn da.

Để tham khảo đầy đủ về bộ thiết bị và nhận tư chi tiết giúp đầu tư và khai thác hiệu quả trong kinh doanh, hãy đến ngay showroom Viên Mỹ trải nghiệm trực quan sản phẩm và sở hữu với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu sản phẩm spa tốt nhất).

(I.L.A.P)

 

 

 

 

 

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***