Vì sao Spa vừa và nhỏ nên lựa chọn máy xóa xăm laser YAG-FQ 016

Muốn đầu tư máy xóa xăm để thực hiện dịch vụ xóa xăm vốn đang rất thịnh hành, nhưng chưa biết nên mua loại nào, thì máy xóa xăm FQ 016 là một sự lựa chọn sáng giá dành cho bạn !

Công nghệ của máy YAG FQ016 xóa xăm rất hiệu quả và an toàn:

Nói đến máy xóa xăm laser FQ016 thì đầu tiên cần phải nhắc đến công nghệ Laser Yag. Với sự kết hợp của 2 bước sóng ngắn (532nm) và bước sóng dài (1064nm). Có tác động toàn diện lên trên hình xăm, nhẹ nhàng loại bỏ mọi màu mực xăm từ nông ở bề mặt da đến sâu trong lớp trung bì, hạ bì.

Mua Máy plasma điều trị da
Tặng Ngay Máy RF trị liệu regina RET
Giá trị đến 48.000.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Mỗi lần tia laser chiếu đến,hoạt động ở tần số rất hẹp và ở tốc độ rất, rất nhanh: 1/1000 tỷ giây sẽ phá vỡ cấu trúc mực xăm màu mực xăm mờ dần và vết mực xăm sẽ biến mất. Chỉ sau vài lần xóa, hình xăm sẽ được loại bỏ hết, khôi phục lại làn da trước đây. Sóng Laser của máy xóa xăm phù hợp để xóa bỏ các sắc tố da, loại bỏ mọi hình xăm, kể cả những hình xăm có màu đỏ, hồng, đen… chỉnh sửa đường xăm bị hỏng, xóa xăm cả lông mày, mí mắt.

Khi cho sóng Laser của máy xóa xăm đi qua viền xăm, nó sẽ nhanh chóng lấy đi màu mực xăm một cách nhẹ nhàng mà không làm hủy hoại da, không xâm lấn đến các vùng da xung quanh, đảm bảo an toàn cao.

Tóm lại, những ưu điểm của công nghệ trên máy FQ-016 :

+ Xóa xăm không gây bỏng rát
Với ưu điểm thời gian tác động nhiệt ngắn, hơn nữa được gây tê trước khi xóa xăm nên quá trình xóa hình xăm sẽ không gây bỏng rát.

+ Không để lại sẹo, vết thâm khi sử dụng  Khi năng lượng sóng laser yag đi qua, nhẹ nhàng loại bỏ màu mực xăm trên hình xăm. Sắc tố mực sẽ hấp thụ năng lượng, bị vỡ nhỏ thành vô số các hạt li ti và được đào thải ra ngoài mà không xâm lấn đến vùng lân cận, cũng như không phá hủy da, không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cho làn da.

+ Xóa hình xăm nhanh chóng, tiết kiệm về mặt thời gian

Nếu như các phương pháp truyền thống trước đây tiềm ẩn vô vàn mối nguy cơ và hiểm họa cho người xóa xăm… thì máy xóa xăm Laser Yag có thể giúp xóa mọi hình xăm với màu sắc và kích thước khác nhau chỉ sau vài lần, tiết kiệm tối đa về mặt thời gian.

Bên cạnh đó máy còn sở hữu rất nhiều ưu điểm khác rất hưu ích cho Spa vừa và nhỏ như: thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ đến 3 đầu trị liệu cho các bước sóng khác nhau, dễ dàng điều chỉnh mức năng lượng bằng màn hình cảm ứng….Xem chi tiết máy TẠI ĐÂY

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged