Vì sao nên chọn phi thuyền hoàng gia Mps-1000 cho dịch vụ tắm trắng giảm cân

Nổi tiếng từ lâu trong cộng đồng Spa, phi thuyền hoàng gia Mps-1000 được rất nhiều Spa đầu tư. Đặc biệt, nhờ sở hữu đồng thời công nghệ hồng ngoại xa (infratred) và ánh sáng đỏ, mang lại hiệu quả rất khác biệt so với các dòng phi thuyền khác, nhất là tác dụng giảm béo và làm trắng da .

Phi thuyền hoàng gia mps-1000 có 2 công nghệ riêng biệt cho liệu trình giảm cân và tắm trắng, đó là :

Công nghệ hồng ngoại xa hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Mua Máy chăm sóc da Aqua Skin Smart và Aqua Smart Plus
Tặng Ngay Bộ điều trị Absolute Defence Programme
Giá trị đến 7.150.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Tia hồng ngoại xa (Infrared) của phi thuyền có ưu điểm là bước sóng trong khoảng 4.000nm – 1.000.000 nm, dễ tác động đến các mô mỡ tận sâu bên trong, nhanh chóng truyền sâu 3-5mm dưới da. Áp dụng hiệu ứng nhiệt sâu và nguyên lý cộng hưởng tần suất, từ đó phân giải và đốt mỡ thừa trong cơ thể người, rung liên tục và duy trì nhiệt độ để phân giải mỡ thừa, hiệu quả trong việc giảm cân. Sử dụng 20-30 phút có thể tiêu hao 600 calo, tương đương với chạy bộ 10 ngàn mét.

Bên cạnh đó, sau khi hấp thu tia hồng ngoại xa, kết hợp cùng tác dụng rung của sóng ánh sáng nhiệt độ cơ thể tăng cao. Các vật chất bị ảnh hưởng bởi nhiệt năng như mỡ thừa, glycogen sẽ bị tiêu hao, loại bỏ kết cấu tổ ong và nếp nhăn sần sùi do việc giảm cân đột ngột gây ra

Công nghệ ánh sáng đỏ để thực hiện liệu trình tắm trắng- giảm nhăn

Ánh sáng đỏ là loại duy nhất có bước sóng mạnh hơn so với các ánh sáng khác. Đây được xem là loại ánh sáng “ma thuật” Nhờ khả năng xuyên thấu vào da ở độ sâu 8-10mm, chức năng ánh sáng đỏ kích thích sản xuất collagen và elastin. Đây là hai loại protein quan trọng, đóng vai trò như một bộ khung chống đỡ bên dưới da, có tác dụng chống lão hóa, giúp da trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra, quá trình thúc đẩy sản xuất collagen còn cải thiện đáng kể nhiều vấn đề khác của da: kiểm soát nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm nếp nhăn, giảm đốm sắc tố, trị mụn trứng cá, tăng độ đàn hồi, từ đó da sẽ trở nên trắng và căng đáng kể

Phi thuyền collagen Mps 1000 có cấu tạo chuyên dùng cho làm đẹp da

Cấu tạo phi thuyền làm dạng bằng phẳng, các bóng được bố trí phù hợp cho mỗi chức năng tắm trắng, giảm cân… để ánh sáng đến được tất cả vị trí của cơ thể. Đồng thời bóng đèn huỳnh quang đỏ dài có công suất cao làm tăng năng lượng ánh sáng, từ đó tăng hiệu quả điều trị.

Bên cạnh đó, nhiều tính năng nổi bật, như: liệu pháp quang phổ, liệu pháp nhiệt năng, cường lực đấm bóp massage, liệu pháp âm nhạc,…được tích hợp trên máy cũng sẽ giúp cơ sở tạo ra đa dạng dịch vụ làm đẹp cực kỳ hấp dẫn

 

Mua phi thuyền hoàng gia Mps 1000 ở đâu?

Vì phi thuyền đúng chất lượng sẽ có độ bền cao và hoạt động ổn định, vì vậy bạn chỉ nên tìm mua phi thuyền tại những địa chỉ uy tín có hướng dẫn và bảo hành để an tâm sử dụng.

Hiện nay, Viên Mỹ đang phân phối dòng sản phẩm phi thuyền hoàng gia MPS 1000, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Đây là dòng sản phẩm ứng dụng hoàn toàn công nghệ ánh sáng đỏ, tích hợp đa dạng tính năng, cho hiệu quả chăm sóc và trị liệu da toàn diện. Rất nhiều Spa lớn như Emvy Spa, Thẩm mỹ viện CHARM, Mộc An Spa… đều đã trang bị phi thuyền ánh sáng MPS 1000 để giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, thu hút khách hàng và thúc đẩy lợi nhuận cho spa.

Hoạt động trong lĩnh vực spa từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp trọn bộ giải pháp spa: nội thất spa, thiết bị spa, máy thẩm mỹ, mỹ phẩm, dụng cụ – vật tư, thiết kế spa, đào tạo spa… Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm máy phi thuyền ánh sáng đỏ Mps-1000, bạn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY VIÊN MỸ

Doanh nghiệp hàng đầu cung cấp trọn bộ ngành Spa

Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908603189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

Rất mong bạn vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ chọn được trang thiết bị phù hợp, góp phần gia tăng lợi nhuận kinh doanh Spa.

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged