Những Thắc Mắc Thường Gặp Đối Với Phi Thuyền MPS 208

Nhu cầu làm đẹp hiện nay ngày càng tăng và đòi hỏi gắt gao chất lượng phục vụ. Vì vậy, các thiết bị thẩm mỹ hiện đại nhất liên tục ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp đó. Phi thuyền tái tạo collagen MPS-208 cũng không ngoại lệ, và trở thành sự lựa chọn tối ưu của các chủ Spa.

Kết hợp tinh túy khoa học kĩ thuật phương tây và y học truyền thống phương đông, Phi thuyền tái tạo collagen chắc chắn sẽ là cánh tay đắc lực cho các Spa trong công cuộc chống lão hóa và làm trắng da. Tuy mới xuất hiện, nhưng hàng loạt lợi ích mà thiết bị mang lại đã thật sự chinh phục cả những chủ spa khó tính nhất. .
 
 photo MPS-208-01_zpszrugvgvd.png
aaaaaaaaa

Phi thuyền tái tạo collagen MPS-208 mang đến những công dụng gì ?

 
Phi thuyền tái tạo collagen MPS-208 có rất nhiều công dụng về làm đẹp và cải thiện sức khỏe. Trong đó, chức năng chính của máy là tái tạo da nhờ vào việc thúc đẩy sản sinh collagen và elastin.
 
Về phương diện làm đẹp da, Phi thuyền tái tạo collagen có thể chữa lành, phục hồi những tổn thương sâu trong da. Đồng thời, giúp thẩm thấu sâu các dưỡng chất mỹ phẩm, đạt hiệu quả làm trắng da, duy trì độ ẩm, tăng tính đàn hồi và chống nếp nhăn. 
 
congdung-01
 
Ngoài ra, còn cung cấp các chức năng trị liệu khác, như: điều tiết hoạt động tế bào da, làm thông suốt bạch huyết và giảm sưng phù, cải thiện da nhờn, mụn đầu đen, mụn nhọt, mụn trứng cá…
 
Về phương diện chăm sóc sức khỏe, công nghệ ánh sáng đỏ từ Phi thuyền tái tạo collagen có thể tăng mức độ thấp thụ dưỡng chất, cải thiện triệu chứng đau nhức cơ bắp, giảm áp lực, các triệu chứng phong thấp, bệnh Gút, phục hồi sinh lực nhanh chóng,…
 

Khi nào bạn nên chọn Phi thuyền tái tạo collagen MPS-208 ?

Phi thuyền tái tạo collagen MPS-208 là lựa chọn đáng giá nếu bạn muốn tăng sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ, cũng như tiện dụng cho không gian Spa và thẩm mỹ viện cao cấp
 
Thiết kế trang nhã, sang trọng, gây ấn tượng mạnh cho khách hàng. Đồng thời, thao tác máy dễ dàng, hỗ trợ kĩ thuật viên thực hiện thuận tiện, nhanh chóng đạt hiệu quả trị liệu như ý.
 
Hoặc nếu là người dùng cá nhân thì chỉ với một chiếc máy, bạn sẽ được hưởng thụ đầy đủ các tính năng trị liệu như trong Spa: Xông hơi hồng ngoại, liệu pháp ánh sáng, thư giãn…
 
 Máy phi thuyền MPS-208 sử dụng hiệu quả tại các spa thẩm mỹ viện

Máy phi thuyền MPS-208 sử dụng hiệu quả tại các spa thẩm mỹ viện

 

Đã có Spa nào sử dụng phi thuyền tái tạo collagen MPS-208 ?

Rất nhiều Spa lớn hiện nay như Emvy Spa, Thẩm mỹ viện CHARM, Mộc An Spa… đều đã trang bị Phi thuyền tái tạo collagen MPS-208. Tất cả là do những hiệu quả đáng kể mà thiết bị mang lại cho các cơ sở làm đẹp.

Sử dụng Phi thuyền tái tạo collagen có khó không ? 

 
Rất đơn giản! Chỉ với thao tác cài đặt thời gian, bạn đã có thể vận hành Phi thuyền tái tạo collagen để thực hiện quy trình. Các nút bấm được thiết kế riêng biệt giúp dễ sử dụng, màn hình hiển thị rõ ràng cùng chế độ tự động ngưng khi kết thúc trị liệu,… Bạn sẽ không phải lo lắng về việc mất thời gian làm quen thao tác máy.
2

Phi thuyền tái tạo collagen MPS-208 có thể phối hợp cùng sản phẩm nào để phát huy tối đa hiệu quả ?

 
Để có thể sử dụng Phi thuyền tái tạo collagen MPS-208 hiệu quả, nên kết hợp cùng Máy phân tích da hoặc máy điện di ecool. Máy phân tích da Mpd-j009 giúp kiểm tra chi tiết tình trạng của da và đưa ra các phác độ trị liệu phù hợp nhất .Còn máy điện di Ecool giúp hiệu quả giảm nhăn, chống lão hóa của phi thuyền được nhanh chóng và rõ rệt hơn
 

Mua Phi thuyền tái tạo collagen MPS-208 tại Viên Mỹ, bạn nhận được những ích lợi gì ?

Khi mua Phi thuyền tái tạo collagen MPS-208 tại Viên Mỹ, bạn có nhiều quyền lợi :
 
– Máy phi thuyền do Viên Mỹ cung cấp được nhập khẩu, đảm bảo chất lượng chính hãng;
 
– Giá cả tốt nhất thị trường; 
 
– Tư vấn sử dụng miễn phí và bảo trì định kỳ chu đáo.
 
– Khi mua Phi thuyền collagen MPS-208 bạn còn được bảo hành lên tới 1 năm. Đặc biệt, nếu thiết bị xảy ra sự cố, Viên Mỹ luôn sẵn sàng hỗ trợ sửa chữa một cách tốt nhất.
 
Nếu bạn muốn được giải đáp nhiều hơn trước khi sở hữu Phi thuyền tái tạo collagen MPS-208, hãy liên hệ trực tiếp với bộ phận tư vấn của Viên Mỹ! Hoạt động trong ngành Spa từ năm 2006, Viên Mỹ luôn chú trọng tới công tác tìm kiếm và nghiên cứu các dòng thiết bị mới trên thế giới, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Ngoài cung cấp thiết bị – sản phẩm spa, Viên Mỹ còn chuyên tư vấn các giải pháp kinh doanh Spa thành công. Hãy đến với chúng tôi, ngay từ bây giờ!
 
CÔNG TY VIÊN MỸ
Doanh nghiệp cung cấp trọn bộ cho ngành Spa hàng đầu
Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908603189
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn
 
Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ chọn được trang thiết bị phù hợp, góp phần gia tăng lợi nhuận kinh doanh Spa.
 Thiện Nguyễn

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar