Bật mí quy trình chuyển giao công nghệ giảm béo toàn thân tại Viên Mỹ

Để có cái nhìn tổng quát và chân thực nhất trước khi đầu tư, Viên Mỹ chia sẻ đến bạn quy trình chuyển giao công nghệ giảm béo toàn thân được thực hiện bởi đội ngũ có kinh nghiệm hơn 13 năm phục vụ chặng đường mở và kinh doanh  của hàng ngàn Spa – Thẩm mỹ viện trên khắp cả nước.

Sự khác biệt khi đầu tư công nghệ giảm béo chất lượng tại đơn vị uy tín

Ngày nay, với sự đa dạng của sản phẩm cùng phong phú nguồn thị trường cung cấp, nhiều đơn vị chọn cách sử hữu thiết bị spa, máy thẩm mỹ giá rẻ trôi nổi, không được kiểm định về chất lượng và độ an toàn. Điều này không chỉ làm giảm hiệu năng của công nghệ mà thậm chí còn gây ra những rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng lẫn kỹ thuật viên trong quá trình sử dụng.

Mua Máy Hút Chân Không Nở Ngực MSN-T03D
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-214/3560A
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Mặt khác, không ít đơn vị thường xuyên gặp phải tình trạng thiết bị hư hỏng, không có linh kiện trong thay thế. Trong khi đó, đơn vị chỉ chuyên cung cấp thiết bị không có khả năng hỗ trợ, dẫn đến giảm hiệu suất hoạt động, không đáp ứng được yêu cầu chất lượng dịch vụ. Đó cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng Spa – Thẩm mỹ viện mất dần uy tín, vắng khách và đứng trước nguy cơ phá sản.

Thế nào là quy trình chuyển giao công nghệ giảm béo chuyên nghiệp?

Quy trình chuyển giao công nghệ giảm béo được Viên Mỹ bật mí dưới đây không chỉ đơn thuần cung cấp giải pháp chất lượng, giá cả cạnh tranh, mà còn giúp bạn nhận được nhiều giá trị hơn thế nữa. Nào, cùng khám phá nhé!

Kỹ thuật kiểm tra sản phẩm, đóng thùng sản phẩm.

Vận chuyển đến đơn vị đầu tư.

Chuyên viên giới thiệu công nghệ, hướng dẫn chi tiết vận hành, thao tác trên thiết bị giảm béo toàn thân MGB-RF56.

Hướng dẫn kỹ năng thao tác, chia sẻ bí quyết tối ưu xây dựng liệu trình giảm béo.

Không chỉ dừng lại ở đó, trong thời gian Spa – Thẩm mỹ viện sử dụng, Viên Mỹ luôn có các phòng kỹ thuật, training thường xuyên theo dõi và nhận phản hồi từ phía nhà đầu tư để có những hỗ trợ kịp thời. Nhờ đó, đơn vị chủ quản yên tâm triển khai dịch vụ ngay sau khi nhận chuyển giao công nghệ mà không phải bận tâm về các sự cố liên quan đến kỹ thuật hoặc chuyên môn nào khác.

Ngoài ra, với kinh nghiệm hơn 13 năm chuyển giao công nghệ, cung cấp trọn bộ giải pháp ngành thẩm mỹ, Viên Mỹ luôn có những triển lãm, workshop khóa học spa chuyên sâu, giúp bạn không ngừng cập nhập xu hướng và kiến thức mới cũng như tìm thấy đa dạng giải pháp kết hợp cần thiết. Từ đó, cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo đà bức phá trong kinh doanh.

Để nhận tư vấn chi tiết về sản phẩm hoặc mong muốn có trải nghiệm trực quan nhất về công nghệ trước khi đầu tư, quý khách hàng có thể liên hệ hoặc đến ngay showroom Viên Mỹ để được phục vụ!

Mọi chi tiết về sản phẩm và dịch vụ, vui lòng liên hệ để nhận được tư vấn cụ thể:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất).

(Qu-La)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar