Kết hợp tắm trắng và giảm béo trong cùng một liệu trình

Da trắng là giấc mơ bấy lâu nay của nhiều cô nàng, nhưng da trắng thôi thì chưa đủ. Ông bà ta xưa có câu “nhất dáng nhì da,” có được hai yếu tố ấy thì các nàng có thể tự tin tỏa sáng ở khắp mọi nơi.

Liệu trình tắm trắng và giảm béo là một trong những dịch vụ tại Spa và Thẩm mỹ được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn nhất. Nhưng để thực hiện hai liệu trình tắm trắng và giảm béo cùng lúc thì thật sự quá tốn kém và mất rất nhiều thời gian.   

Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu khách hàng được trọn vẹn, các Spa và Thẩm mỹ viện nên lựa chọn đầu tư máy Spa phi thuyền, tích hợp cùng lúc nhiều chức năng khác nhau cho kết quả trị liệu ấn tượng.

Mua Máy chăm sóc da Aqua Skin Smart và Aqua Smart Plus
Tặng Ngay Bộ điều trị Absolute Defence Programme
Giá trị đến 7.150.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Phi thuyền hoàng gia chăm sóc sức khỏe toàn diện

Máy Spa phi thuyền – liệu trình đẳng cấp và sang trọng

Phi thuyền ánh sáng là thiết bị spa chuyên dụng trong chăm sóc thẩm mỹ, làm đẹp, được sử dụng rộng rãi ở các Spa, Thẩm mỹ viện. Máy hoạt động tương tự như thiết bị thẩm mỹ đa chức năng,  tích hợp bộ tính năng ấn tượng: bồn tắm, massage dưới nước, massage rung động, liệu pháp ánh sáng quang phổ, chức năng phun ozone tiệt trùng, chức năng quạt và ổ đĩa CD. Nhờ đó, giúp đơn vị kinh doanh yên tâm đầu tư và tạo ra nhiều dịch vụ thư giãn, chăm sóc sắc đẹp chất lượng như: tắm trắng, giảm béo, săn chắc da, trẻ hóa da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa…vv.

Các dòng phi thuyền tắm trắng được ưu chuộng tại Viên Mỹ

Theo đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, máy Spa phi thuyền mang lại hiệu quả vượt bậc trong chăm sóc và điều trị thẩm mỹ, bổ sung phương pháp điều trị hữu hiệu cho mọi vấn đề da:  tắm trắng, giảm béo, trẻ hóa da,..vv.

Thông qua cơ chế ứng dụng nguồn năng lượng tập trung từ các loại ánh sáng có bước sóng chuyên dụng, giúp thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên, từ đó phá hủy sắc tố làm sạm da, kích thích trắng da và tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất của da. Đồng thời, lượng nhiệt hồng ngoại sản sinh từ năng lượng ánh sáng sinh học giúp giảm mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân và thon gọn vóc dáng toàn diện.

Kết hợp giảm béo và trắng da trong cùng một liệu trình

Bên cạnh đó, sử dụng liệu pháp ánh sáng quang phổ an toàn và hiệu quả cao khi đốt cháy lượng mỡ thừa, cải thiện sự trao đổi chất, ngăn chặn chất béo từ da, săn chắc da, loại bỏ độc tố và chống lão hóa da.

Nâng tầm dịch vụ, gia tăng lợi nhuận khi đầu tư máy Spa phi thuyền 

Các Spa, Thẩm mỹ viện có thể yên tâm khi đầu tư thiết bị, máy spa phi thuyền không chỉ với các chức năng vượt trội chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm còn được ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế và sang trọng, phù hợp tạo ra nhiều dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến.

Đặc biệt, lựa chọn phi thuyền spa trong những liệu trình trị liệu giúp tiết kiệm chi phí đầu tư tối đa, không tốn quá nhiều thời gian, cho kết quả trị liệu cao. Nhờ đó, nâng tầm dịch vụ Spa, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng, góp phần gia tăng lợi nhuận kinh doanh Spa.

Đầu tư máy Spa phi thuyền ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, có nhiều mặt hàng, sản phẩm máy phi thuyền nguồn gốc và giá thành khác nhau. Khách hàng cần lựa chọn nhà phân phối đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng và uy tín cao.

Viên mỹ hỗ trợ lắp đặt, chuyển giao và sửa chữa trọn bộ công nghệ thẩm mỹ.

Hãy lựa chọn thiết bị tại Viên Mỹ,  đơn vị chuyên phân phối nhiều dòng máy phi thuyền Spa khác nhau, với thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã, tính năng phong phú và vượt trội.

Thành lập từ năm 2006, Viên Mỹ tự hào là nhà phân phối có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Spa và Thẩm mỹ. Chuyên cung cấp nhiều sản phẩm, các dịch vụ, nhận chuyển giao công nghệ đến hàng ngàn các đơn vị trên cả nước. Khách hàng có thể yên tâm về chất lương sản phẩm, với mức giá thành ưu đãi, chính sách hậu mãi hấp dẫn..

Mọi chi tiết về sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất)

 (Linh Tran)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar