Điều gì khiến chủ Spa / Thẩm mỹ viện quyết định chọn mua máy thẩm mỹ MTM-580C ?

Sự xuất hiện một dòng máy tích hợp tất cả các tính năng trị liệu da-triệt lông-xóa nhăn khiến máy thẩm mỹ MTM-580C trở thành một thiết bị đang được ráo riết tìm mua bởi các Spa

Đâu là những ưu điểm của máy so với những dòng thiết bị khác ? Hãy cùng tìm hiểu vì sao máy mtm-580c xứng đáng được các Spa đầu tư sử dụng.

Máy có rất nhiều ưu điểm, nhưng đây là những lý do chính khiến cho Mtm- 580c được nhiều Spa lựa chọn:

Mua Máy chăm sóc da Aqua Skin Smart và Aqua Smart Plus
Tặng Ngay Bộ điều trị Absolute Defence Programme
Giá trị đến 7.150.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Cung cấp được nhiều dịch vụ trị liệu Spa chất lượng chỉ với một máy

Đầu tiên nói về công nghệ của máy. Không chỉ đơn giản nhồi nhét nhiều tính năng thẩm mỹ, mà các chức năng của máy như E Light, RF, SHR, YAG LASER, vừa chuyên sâu, vừa có thể bổ sung cho nhau mang lại những liệu trình đầy hiệu quả cho Spa.

congdung-01-01

Rất nhiều dịch vụ các Spa có thể tung ra với máy thẩm mỹ Mtm-580C:

Các dịch vụ triệt lông siêu nhanh công nghệ SHR, triệt lông vĩnh viễn vùng nách/mép/body với công nghệ E light, Dịch vụ nâng cơ, Xóa Nhăn, Xóa Thâm Quầng Mắt Bằng Công Nghệ RF :

Bên cạnh triệt lông nhanh với công nghệ SHR. Máy có thể triệt lông bằng công nghệ E light, hệ thống này sử dụng chùm ánh sáng hội tụ mang năng lượng cao được chiếu trực tiếp vào vùng da trị liệu giúp đạt được hiệu quả triệt lông ngay từ mầm nhú.

Kết hợp với đó, sóng RF trong máy sẽ nâng cao hiệu quả triệt lông: tránh nguy cơ viêm lỗ chân lông, loại bỏ cảm giác khó chịu.

Sóng RF còn có thể xâm nhập đến các mô sâu dưới da để tăng sinh collagen, cung cấp giải pháp trẻ hóa da hơn cả mong đợi.

Dịch vụ trị nám, xóa xăm với công nghệ YAG Laser

Máy được trang bị hệ thống Laser ND YAG giúp điều trị đốm sắc tố như vùng da sạm màu hoặc bị nám. Ứng dụng Laser Q-switched ND YAG – một phát minh nổi tiếng của Mỹ và dùng sâu rộng trong trị liệu sắc tố, bước sóng laser sẽ xâm nhập nhanh và chỉ tác động đúng khu vực cần trị liệu (không gây hại vùng da khỏe mạnh khác).

…cùng rất nhiều dịch vụ khác có thể khai thác giúp Spa dễ dàng gia tăng doanh thu…

Kinh phí đầu tư máy thẩm mỹ MTM-580C thấp hơn nhiều so với việc mua nhiều máy khác

Lợi thế của máy thẩm mỹ mtm-580c chính là về chi phí đầu tư. Thay vì phải mua 3 loại máy: Máy triệt lông có công nghệ SHR, máy trẻ hóa da RF, máy trị đốm tàn nhang Laser rất tốn kém thì với máy thẩm mỹ MTM-580C bạn đã có tất cả. Chi phí so với việc mua nhiều máy rõ ràng là tiết kiệm hơn nhiều. Vừa được sở hữu những công nghệ thẩm mỹ hiện đại với mức giá phải chăng, vừa có thể làm đa dạng các dịch vụ của mình như triệt lông, trẻ hóa da, trị đốm mà không tốn nhiều không gian sử dụng như đầu tư 3 loại máy khác nhau .Đây là điều mà các Spa mới mở hoặc chuẩn bị thay thế nhiều loại máy thẩm mỹ cần lưu ý.

580c

Máy thẩm mỹ MTM-580C có chất lượng linh kiện và tuổi thọ sử dụng cao

Bên cạnh sở hữu những công nghệ hiện đại, việc Mtm-580C đang bán chạy một phần cũng do linh kiện của máy hầu hết được sản xuất bởi những công ty hàng đầu, mang đến sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng, chẳng hạn:

Vỏ máy được sản xuất từ vật liệu chất lượng cao USA ABS, vật liệu cách điện tuyệt vời và chống nhiễu mang lại an toàn điện tuyệt đối cho kỹ thuật viên.

Bộ kiểm soát năng lượng được cung cấp bởi công ty Meanwell Đại Loan, tuổi thọ gấp 2 lần nhà cung cấp khác. Bộ lọc điện nhập khẩu từ Schaffner Thụy Sỹ, giúp kéo dài tuổi thọ của đèn xenon gấp 2 lần (lên đến 120,000 shot hoặc hơn)

Máy còn được trang bị hệ thống an toàn: chuông thông báo sẽ reo lên khi máy không có nước, ít nước, nước không chảy bên trong hay nhiệt độ nước quá cao, máy sẽ dừng hoạt động ngay lập tức.

Lắp đặt và vận hành thuận tiện

cautao1-01-01

Chỉ với vài thao tác cơ bản, bạn đã có thể vận hành máy MTM 580C. Mọi điều chỉnh đều được hiển trị trực quan trên màn hình cảm ứng , màn hình hiển thị rõ ràng cùng chế độ tự động ngưng khi kết thúc trị liệu,…

MTM-580C cực kỳ dễ sử dụng và thao tác với 4 tay cầm riêng biệt cho các chức năng E Light, SHR,RF, LASER YAG, máy sẽ tự thiết lập chế độ phù hợp khi kết nối tay cầm bạn sẽ không phải lo lắng về việc mất thời gian làm quen thao tác máy.

Nhận được  nhiều Hỗ trợ và Ưu đãi từ Công ty Viên Mỹ

Viên Mỹ với chế độ bảo hành và hỗ trợ khách hàng đứng đầu trong ngành Spa tự tin là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dòng máy thẩm mỹ Mtm-580C.

Quyền lợi khi mua máy tại Viên Mỹ:

+ Máy đã được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi xuất hàng

+ Được tư vấn sử dụng miễn phí và hướng dẫn liệu trình hiệu quả

+ Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng số 1 trong ngành Spa, hỗ trợ bảo trì và sửa chữa trọn đời máy

Hoạt động trong lĩnh vực Spa từ năm 2006, Viên Mỹ là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm – thiết bị ngành Spa. Với giá cả tốt nhất trên thị trường, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, mẫu mã đẹp, chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế…, mua thiết bị OPT-580C tại Viên Mỹ chính là lựa chọn tốt nhất cho Spa – Thẩm mỹ viện của bạn.Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY VIÊN MỸ
Doanh nghiệp cung cấp trọn bộ cho ngành Spa hàng đầu
 
Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908603189
 
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
 
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
 
Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
 
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn
 
Rất mong bạn vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ chọn được trang thiết bị phù hợp, góp phần gia tăng bảo vệ sức khỏe.

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar