Giải Mã “Cơn Sốt” Làm Đẹp Từ Máy Trị Liệu Da – Triệt Lông – Xóa Nhăn OPT-580C

Nhanh chóng trở thành “con sốt” thu hút sự quan tâm của nhiều chủ Spa-Thẩm mỹ trên toàn thế giới. Máy trị liệu da – triệt lông – xóa nhăn OPT-580C chính là chiếc máy đại diện cho sự đầu tư khôn ngoan của 1 Spa . Bạn có biết tại sao không?

Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, kiểu dáng sang trọng tinh tế, hiệu quả trị liệu tối ưu, phù hợp với các tiêu chí của Spa – Thẩm mỹ viện hiện đại…. là những ấn tượng mà chuyên gia, chủ đầu tư và khách hàng dành tặng OPT-580C. Có thật sự OPT-580C tuyệt vời đến như vậy không? Hãy cùng Viên Mỹ tìm hiểu những tính năng và công dụng làm đẹp của dòng thiết bị trị liệu mới mẻ này nhé!
 
 photo Gii-matilde-ldquocn-strdquo-lagravem-p-t-maacutey-tr-liu-da---trit-locircng---xoacutea-nhn-OPT-580C_zps67rlymqm.png
 

Máy OPT-580C tích hợp 4 loại công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay

 
Ngoài kiểu dáng hiện đại và vẻ đẹp sang trọng, thiết bị OPT-580C khiến nhiều chủ đầu tư chú ý và bất ngờ khi “mang trong mình” hàng loạt công nghệ thẩm mỹ nổi bật nhất hiện nay, gồm:
 
Hệ thống e-light: Đây là hình thức triệt lông lâu dài kết hợp làm trẻ hóa da, dựa trên sự cộng hưởng sức mạnh năng lượng quang học IPL và sóng điện từ RF lưỡng cực.
 
Hệ thống SHR: Sử dụng IPL phát xung liên tục giúp triệt lông nhanh chóng và an toàn, sử dụng IPL phát xung liên tục (khác với IPL truyền thống phát xung rời rạc).
 
Hệ thống RF là năng lượng điện từ tập trung, giải quyết triệt để các vấn đề lão hóa da như nếp nhăn, đường nhăn, da chảy xệ, nọng cằm… một cách an toàn, không gây tổn thương tế bào da.
 
Hệ thống Laser ND YAG là một phát minh nổi tiếng của Mỹ, được ứng dụng hiệu quả trong các trị liệu sắc tố da. Với cường độ cao và năng lượng tập trung, bước sóng laser xâm nhập nhanh và chỉ tác động vào khu vực cần trị liệu, mang lại hiệu quả tối ưu.
 
Chính phát minh tích hợp tới 4 công nghệ tiêu biểu trên trong cùng một thiết bị, chủ Spa sẽ thật sự an tâm khi lựa chọn Máy OPT-580C. Bởi chỉ từ máy thẩm mỹ này, họ có thể tạo ra được nhiều dịch vụ trị liệu phù hợp nhu cầu làm đẹp hiện đại. Đó là cơ hội để thu hút khách hàng, tăng lợi nhuận cũng như khẳng định uy tín cơ sở của chủ đầu tư.
 

Máy OPT-580C đạt hiệu quả triệt lông, xóa nhăn vượt trội 

 

 photo Gii-matilde-ldquocn-strdquo-lagravem-p-t-maacutey-tr-liu-da---trit-locircng----xoacutea-nhn-OPT-580C_zpsr5tef069.png

Mua Máy RF Vi Kim 3 Trong 1 Regina Matrix
Tặng Ngay Phi thuyền tắm trắng MPS-216B/D
Giá trị đến 38.000.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY
 
Có thể thấy, OPT-580C xứng đáng là thiết bị triệt lông tiên tiến nhất hiện nay bởi ứng dụng những công nghệ triệt lông vượt trội, gồm: SHR triệt lông nhanh, an toàn cao, E-light triệt lông hiệu quả lâu dài, kết hợp trẻ hóa da. Đặc biệt, năng lượng IPL SHR thay vì nhấn từng phát, thì sẽ trượt trên vùng trị liệu và thời gian thực hiện mau chóng hơn. Đồng thời, sự hỗ trợ từ công nghệ OPT giúp phát ra năng lượng luôn đều và ổn định, hạn chế không gây xung đỉnh làm đau rát, đỏ da trong trường hợp thao tác trị liệu bị sai, mang lại hiệu quả nổi bật hơn hẳn so với các thiết bị triệt lông khác.
 
Đáng chú ý, hệ thống sóng RF có thể xâm nhập sâu vào da đến 20mm, một mặt nâng cao kết quả triệt lông, tránh nguy cơ viêm lỗ chân lông, loại bỏ cảm giác khó chịu mà năng lượng IPL truyền thống trước đây hay gây ra; mặt khác, kích thích tăng sinh collagen, giúp xóa nhăn, làm mịn da, cung cấp giải pháp trẻ hóa da hơn cả mong đợi.
 

Vì sao Máy trị liệu da – triệt lông – xóa nhăn OPT-580C lại được ưa chuộng đến như vậy?

 
Đó là vì nó tích hợp một cách hoàn hảo các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay như chúng tôi đã phân tích ở trên. Từ đó, tạo ra các liệu trình trẻ hóa da, triệt lông và xóa nhăn được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao.
 
Không dừng lại đấy, Máy OPT-580C còn cung cấp nhiều ưu điểm tuyệt vời khác. Năng lượng cung cấp của thiết bị có xuất xứ từ bộ nguồn Meanwell Đài Loan, tuổi thọ gấp 2 lần hoặc nhiều hơn các bộ nguồn khác. Bộ lọc điện được nhập khẩu từ Schaffner Thụy Sỹ, đảm bảo máy hoạt động ổn định, không bị nhiễu. Đèn Xenon từ Mỹ với 120,000 shot. Ngôn ngữ đa dạng gồm Tiếng Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Thổ Nhĩ Kì, Đức…. phù hợp tiêu chuẩn quốc tế.
 
Đặc biệt, hệ thống an toàn hoạt động rất tốt. Chuông thông báo sẽ reo lên khi máy không có nước, ít nước, nước không chảy bên trong hay nhiệt độ nước quá cao. Có thể nói, những tính năng ưu việt này của Máy OPT-580C không phải thiết bị thẩm mỹ nào cũng có được.
 
 photo Gii-matilde-ldquocn-strdquo-lagravem-p-t-maacutey-tr-liu-da---trit-locircng----xoacutea-nhn--OPT-580C_zpsh1tprscg.png
 

Liên hệ Viên Mỹ để mua máy OPT-580C chất lượng nhất trên thị trường

 
Nếu bạn muốn gia tăng chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao sức cạnh tranh trong kinh doanh Spa, hãy đến với Viên Mỹ để sở hữu Máy trị liệu da – triệt lông – xóa nhăn tích hợp OPT-580C tiên tiến nhất hiện nay. Nó giúp bạn tạo ra các dịch vụ làm đẹp hiện đại. Và quan trọng nữa là, với nhiều tính năng được tích hợp trong cùng một máy, bạn có thể tiết kiệm chi phí vì không cần phải đầu tư quá nhiều trang thiết bị tốn kém.
 

Vì sao bạn nên lựa chọn Viên Mỹ?

 
Hoạt động trong lĩnh vực Spa từ năm 2006, Viên Mỹ là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm – thiết bị ngành Spa. Với giá cả tốt nhất trên thị trường, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, mẫu mã đẹp, chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế…, mua thiết bị OPT-580C tại Viên Mỹ chính là lựa chọn tốt nhất cho Spa – Thẩm mỹ viện của bạn. Liên hệ với Viên Mỹ ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết, bạn nhé!
CÔNG TY VIÊN MỸ
Doanh nghiệp cung cấp trọn bộ cho ngành Spa hàng đầu
Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908603189
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn
 
Mong bạn vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ chọn được trang thiết bị phù hợp, góp phần gia tăng lợi nhuận kinh doanh Spa.
 Thiện Nguyễn

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar