Giải pháp cho spa lỡ mua máy nâng cơ giá rẻ không được bảo hành

Trang bị các dòng máy nâng cơ sẽ giúp chủ spa – thẩm mỹ viện cải thiện chất lượng dịch vụ trị liệu da, bắt kịp xu hướng làm đẹp hiện đại, thúc đẩy kinh doanh hiệu quả.

Quá trình lão hóa làm da chảy xệ, chùng nhão trở thành nỗi ám ảnh của hầu hết mọi người. Niềm khao khát sở hữu làn da săn chắc, mịn màng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Máy nâng cơ chính là giải pháp thiết thực giúp chủ spa đáp ứng hiệu quả nhu cầu trên từ khách hàng.

Những công năng bất ngờ của máy

Mua Máy điều trị mụn Regina Pixel
Tặng Ngay Vòm ánh sáng sinh học Calcium Sesderma
Giá trị đến 7.800.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Ứng dụng kỹ thuật tiên tiến, máy nâng cơ khắc phục nhanh chóng, chính xác tình trạng chảy xệ cơ mà không can thiệp phẫu thuật xâm lấn. Công nghệ sóng siêu âm hội tụ hoặc liệu pháp điện nhiệt với mức năng lượng cao, xâm nhập đến lớp SMAS – nơi tập trung nhiều collagen. Tác động điểm nhiệt phục hồi sự đứt gãy, cũng như kích thích sản sinh collagen, và không gây tổn thương da. Hoạt động này có tác dụng nâng cơ, làm săn chắc da mạnh mẽ, đạt hiệu quả căng mịn và chống lão hóa.

Công nghệ nâng cơ giúp khắc phục tình trạng da chảy xệ hiệu quả.

Chọn mua máy thẩm mỹ nâng cơ không những mở rộng phát triển dịch vụ trị liệu da cao cấp, mà còn là cơ hội để chủ đầu tư khẳng định sự chuyên nghiệp, uy tín thương hiệu cơ sở. Khi chất lượng dịch vụ cải thiện sẽ làm hài lòng khách hàng, tạo niềm tin vững chắc và từ đó thúc đẩy doanh thu spa.

Thị trường máy nâng cơ đa dạng, nhưng không kiểm soát được chất lượng và nhập nhằng giá cả

Những công nghệ nâng cơ hiện đại được kể đến như: Hifu, RF, Thermage. Theo đó, máy nâng cơ rất phong phú chủng loại. Chỉ cần gõ từ khóa sản phẩm vào Google, hàng ngàn kết quả tìm kiếm sẽ xuất hiện. Nhìn chung, với lợi ích máy nâng cơ, chủ spa cũng như khách hàng tiết kiệm được công sức, thời gian điều trị và hồi phục.

Đa dạng máy nâng cơ trên thị trường spa.

Tuy vậy, hiệu quả nâng cơ còn phụ thuộc rất lớn vào chất lượng thiết bị sử dụng. Nhiều chủ spa đã gọi điện cho Viên Mỹ thắc mắc vì sao cùng một dòng máy nâng cơ Hifu lại có hằng hà mức giá khác nhau. Trên thực tế, có những dòng máy nâng cơ giống 100% nhưng chất lượng lại khác biệt từ thông số điều trị, nguồn xuất xứ, thương hiệu sản xuất,… Đó cũng là lý do xuất hiện đầy rẫy các dòng máy nâng cơ giá rẻ.

Những sai lầm khi chủ spa mua máy nâng cơ giá rẻ không bảo hành

Nhiều spa – thẩm mỹ viện không tìm hiểu kỹ, quá vội vàng, cộng với ham giá rẻ đã mua máy nâng cơ chất lượng thiếu ổn định từ đơn vị cung cấp quy mô nhỏ hoặc chuyên bán trên internet. Vì “hàng rởm” nên những máy thẩm mỹ giá rẻ này sử dụng sau vài tháng thường xuất hiện nhiều lỗi, thậm chí không thể hoạt động. Điều đó một mặt làm giảm chất lượng dịch vụ, đồng thời khiến khách hàng mất đi sự tin tưởng.

Ham giá rẻ, mua máy nâng cơ kém chất lượng gây nhiều tổn thất.

Bên cạnh đấy, chủ đầu tư sẽ phải tốn chi phí sửa chữa hư hại máy nâng cơ. Nếu những đơn vị bán máy thẩm mỹ giá rẻ lại không cung cấp chế độ bảo hành như cam kết thì chắc chắn số tiền khắc phục sự cố sẽ tăng lên rất nhiều.

Đến V-Care để giải quyết tình trạng mua máy nâng cơ giá rẻ không được bảo hành

Trong nhiều năm trở lại đây, Trung tâm V-Care đã liên tục nhận sửa chữa các máy nâng cơ giá rẻ không được bảo hành từ nhiều spa, thẩm mỹ viện. Trên thực tế, V-Care chỉ có thể khắc phục được khoảng 80% trường hợp mang máy đến sửa. 20% còn lại rơi vào linh kiện của máy quá kém chất lượng, không thể xử lý; hoặc giá linh kiện lắp đặt quá cao gần bằng giá máy đã mua; hoặc không thể tìm thấy linh kiện thay thế.

V-Care là trung tâm sửa chữa – bảo trì thiết bị thẩm mỹ được nhiều chủ spa lựa chọn.

Giải pháp cho spa, thẩm mỹ viện mua máy giá rẻ không được bảo hành là hãy liên hệ Trung tâm Bảo hành Sửa chữa V-Care. Nơi đây có giá phí hợp lý và quy trình sửa chữa chuyên nghiệp hỗ trợ spa vận hành thiết bị ổn định, kinh doanh thành công.

V-Care do Viên Mỹ thành lập, được xem là Trung tâm Bảo hành Sửa chữa chuyên về thiết bị spa và máy thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, cả chất lượng xử lý lẫn quy mô nhân sự.

Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị đi đầu trong cung cấp trọn bộ giải pháp spa, thẩm mỹ. Chúng tôi luôn nỗ lực đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

Website: http://maythammy.com/ | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ kinh doanh spa thành công).

(Viên Viên)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar