Mua máy thẩm mỹ ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

Chọn mua máy thẩm mỹ tại Viên Mỹ sẽ hỗ trợ quy trình điều trị, chăm sóc cơ thể đạt hiệu quả cao hơn, đồng thời, mang lại cho chủ đầu tư nhiều lợi nhuận hấp dẫn.

Những dịch vụ làm đẹp trước đây phải đụng đến dao kéo để khắc phục những vết nhăn, vùng mỡ thừa, sẹo, vết rạn da,.…,thì nay, đã được thay thế hoàn toàn bằng các loại máy thẩm mỹ công nghệ cao.

Công dụng của máy thẩm mỹ

Công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển đã kéo con người lại gần hơn việc làm đẹp. Nhờ cung cấp nhiều chức năng hỗ trợ cải thiện sắc vóc nhẹ nhàng, an toàn, nhanh chóng, đạt hiệu quả rất cao, nhu cầu làm đẹp bằng máy thẩm mỹ tăng cao, rất được ưa chuộng.

Mua Máy triệt lông elight tích hợp RF nâng cơ MTM 580C
Tặng Ngay Máy tiêm dưỡng chất introfill
Giá trị đến 98.000.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Các dòng máy thẩm mỹ đã được nghiên cứu nghiêm ngặt, ứng dụng những công nghệ cao lên cơ thể người, nhằm mang lại tác dụng trị liệu đáng kinh ngạc. Nhờ vậy, máy thẩm mỹ được ví như là “linh hồn” của các Spa – Thẩm mỹ viện hiện nay.

Các dòng máy thẩm mỹ phổ biến

Máy thẩm mỹ thường tích hợp một hoặc nhiều công nghệ có cùng mục đích điều trị hoặc bổ sung cho nhau trong liệu trình. Có thể phân loại chúng theo các nhóm sau:

+ Máy giảm béo: gồm các dòng máy sử dụng công nghệ Đông hủy mỡ, Sóng siêu âm, RF đa cực kết hợp Hút chân không hoặc rung cơ, xung điện, Nhiệt hồng ngoại…. Những công nghệ mang lại tác dụng phá hủy mô mỡ để cơ thể đào thải tự nhiên, giúp giảm béo hiệu quả, phục hồi vóc dáng eo thon.

+ Máy nâng cơ, xóa nhăn, trẻ hóa da: gồm các dòng máy ứng dụng công nghệ RF, Sóng siêu âm hội tụ, Siêu mài mòn kim cương có tác dụng kích thích sản sinh Collagen, tái tạo tế bào và thay da.

+ Máy triệt lông, trị nám da: gồm các dòng máy sử dụng công nghệ ánh sáng đèn IPL, SHR, Laser và E-light  với tác dụng ngăn ngừa lông mọc lại và phá hủy các tế bào gây sạm nám da.

+ Máy trị mụn: gồm các dòng máy như Oxyjet, ánh sáng sinh học và đa chức năng có tác dụng chăm sóc làn da, diệt khuẩn trị mụn.

+ Máy làm trắng da: là các dòng máy phi thuyền sử dụng ánh sáng sinh học phức hợp và nhiệt hồng ngoại giúp cơ thể giải phóng năng lượng, tái tổ hợp trật tự tế bào, sản sinh tế bào mới làm da sáng lên.

+ Máy xóa xăm: áp dụng công nghệ Laser phá hủy sắc tố (màu mực xăm) từ sâu bên trong.

+ Máy trị sẹo: nổi bật là dòng máy bắn kim và công nghệ laser tận dụng cơ chế tự hồi phục của làn da để tạo ra vết thương giả, kích thích làm đầy các vết sẹo lõm.

Cách chọn mua máy thẩm mỹ tốt nhất

Thị trường máy thẩm mỹ hiện nay rất đa dạng với nhiều trang thiết bị ứng dụng công nghệ đa dạng. Chưa kể, mỗi máy thẩm mỹ lại bao gồm nhiều chức năng khác nhau, dễ gây hoang mang cho người sử dụng.

Do vậy, để chọn mua một máy thẩm mỹ tốt nhất, chủ đầu tư cần xác định những tính năng nào của trang thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng/ menu dịch vụ, quy mô Spa,…nhằm tránh hao phí tài nguyên. Ngoài ra, trong quá trình chọn mua máy còn phải lưu ý những yếu tố sau:

+ Chất lượng: để đảm bảo an toàn, người mua cần chọn lựa các loại máy thẩm mỹ có xuất xứ rõ ràng và đã qua vận hành, nghiên cứu thử nghiệm hiệu quả tại các công ty phân phối.

+ Bảo hành: chế độ bảo hành rất quan trọng vì máy thẩm mỹ thuộc hàng hóa có giá trị cao. Để chắc chắn, hãy chọn những đơn vị phân phối uy tín trong nước có bộ phận hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt hơn là đặt hàng trực tiếp tại nơi sản xuất tận nước ngoài.

+ Giá: thường tỷ lệ thuận với 3 yếu tố trên. Nếu máy có tính năng hiện đại, chất lượng tốt và bảo hành đầy đủ thì giá sẽ cao và ngược lại. Vì nó sẽ là chi phí đảm bảo cho bạn có một máy thẩm mỹ an toàn và bền bỉ.

+ Chế độ hậu mãi: máy tốt chưa đủ mà còn phải thể hiện sự quan tâm từ phía người bán, như: hướng dẫn cách đi máy hiệu quả, đề xuất liệu trình thực hiện với máy, cũng như giải pháp kinh doanh tối ưu từ máy cho Spa.

Mua máy thẩm mỹ tốt nhất TP.HCM tại Công ty Viên Mỹ

Được thành lập từ năm 2006, Viên Mỹ tự tin là nhà cung cấp máy thẩm mỹ tốt nhất cho các Spa, Resort, khách sạn… hiện nay. Tại Viên Mỹ, khách hàng có thể tìm thấy những dòng máy thẩm mỹ đa dạng, chất lượng, bảo hành tin cậy, giá cả hợp lý và hậu mãi tốt. Đồng thời, đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng để giúp chủ đầu tư chọn ra những dòng máy thẩm mỹ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng.

Mua máy thẩm mỹ ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 01

Viên Mỹ luôn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn chọn mua máy thẩm mỹ tốt nhất

Hãy liên hệ với chúng tôi để chọn mua máy thẩm mỹ phù hợp nhất!

CÔNG TY VIÊN MỸ
Doanh nghiệp cung cấp Máy thẩm mỹ hàng đầu
Điện thoại: (08) 62.99.11.66  38.444.144 | Hotline: 0908603189 
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ chọn được máy thẩm mỹ phù hợp, góp phần gia tăng lợi nhuận kinh doanh Spa.

Trâm Anh

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar