Nên học nghề Spa ở đâu?

Để khởi nghiệp trong ngành spa, chủ đầu tư cần chuẩn bị rất nhiều thứ, một trong số đó là kỹ năng nghề. Trang bị kiến thức là điều quan trọng không chỉ giúp bạn vận hành cơ sở tốt hơn, mà còn tiết kiệm chi phí, giảm nhân sự trong thời kỳ đầu bước vào “nghiệp làm đẹp”.

Sau đây, Spa News giới thiệu với các bạn một số trung tâm đào tạo spa chất lượng cao tại Tp. Hồ Chí Minh.

 

Nhà văn hóa

Đặc trưng của nhà văn hóa không chỉ là nơi sinh hoạt, tổ chức phong trào mà còn là trung tâm dạy kỹ năng nghề  hướng đến nhiều đối tượng khác nhau. Tại đây, bạn có thể tìm thấy một số lớp học trình độ căn bản về spa, như: chăm sóc da, làm móng (nail), massage, trị liệu cơ bản (trị mụn, dưỡng trắng,…). Sau các khóa học này, học viên có thể ứng dụng vào việc chăm sóc bản thân, gia đình hoặc bắt đầu làm việc tại spa.

Mua Máy Hút Chân Không Nở Ngực MSN-T03D
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-214/3560A
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Bạn có thể tham khảo các khóa học tại các trung tâm văn hóa quận huyện, NVH Phụ nữ, NVH Thanh Niên,…

Cơ sở spa/ viện thẩm mỹ

Rất nhiều người thường lựa chọn học ngay tại spa để thuận tiện di chuyển, có thể vừa học vừa thực hành, tiếp xúc với môi trường thực tế, cơ hội việc làm,… Các giáo viên thường là những kỹ thuật viên kinh nghiệm hoặc chủ spa đứng ra đào tạo. Tùy thuộc vào “tay nghề” mỗi người mà bạn có thể học được những kỹ năng khác nhau.

Hiện nay, rất nhiều cơ sở trong cả nước có mở lớp đào tạo kỹ thuật viên spa với các mức giá học phí đa dạng.  Rất khó xác định được đâu là cơ sở uy tín thực sự nên bạn cần tham khảo trước thông tin để việc học hiệu quả hơn.

Trung tâm nghiên cứu ngành spa

Đúng như tên gọi, đây là nơi ứng dụng và cho ra đời các xu hướng liên quan đến việc làm đẹp chuyên nghiệp, bạn sẽ được học cùng các chuyên gia, kỹ thuật viên kinh nghiệm. Đồng thời, chất lượng đào tạo, không gian phòng học, bài trí,…cũng được đánh giá cao.

Bên cạnh đó, chương trình học tại trung tâm nghiên cứu spa mang đến nhiều lựa chọn hơn, từ chăm sóc da căn bản, spa tổng hợp, massage,… đến những lớp chuyên sâu như pha chế tinh dầu, quản lý spa, xây dựng chiến lược kinh doanh spa, marketing thương hiệu,…

Viện y học cổ truyền

Đây được coi là trung tâm uy tín chuyên về đào tạo kỹ thuật viên massage, xoa bóp, ấn huyệt,… với đội ngũ giảng viên là các bác sĩ và chuyên gia y dược học dân tộc đào tạo, giảng dạy. Vì thế, bạn có thể an tâm về chất lượng và cơ sở vật chất ở đây. Vì là cơ sở công lập nên mô hình lớp, thủ tục đăng ký, thời gian học,… sẽ tổ chức chặt chẽ, rất khó để bạn linh động, nhất là với những ai bận rộn.

Đối với bất kỳ ngành nghề nào, việc học cũng cần đi đôi với thực hành. Bên cạnh đó, yếu tố kiên trì và lòng đam mê với nghề cũng sẽ là “ngọn lửa” thúc đẩy bạn làm việc hiệu quả hơn. Nhất là, sự cẩn thận, trách nhiện và tỉ mỉ luôn là điều cần thiết, để bạn thăng tiến hơn trong công việc sau này.

Spa News chúc bạn sớm đạt được thành công như mong muốn!

Spa News

(Đổng Ngọc Hải)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar