Những lưu ý khi mua thiết bị spa

Chọn mua thiết bị spa không phù hợp dễ dẫn tới lãng phí và ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.

Trong tất cả các liệu trình chăm sóc sắc đẹp từ cơ bản đến chuyên sâu luôn cần đến sự hỗ trợ của thiết bị spa. Ví dụ, khi điều trị chăm sóc da cần phải có máy xông, đèn soi, dụng cụ lấy mụn… hoặc với dịch vụ massage không thể thiếu nồi hấp đá, khăn, cây bấm huyệt…

polyad

Cập nhật thông tin thường xuyên để chọn mua thiết bị spa phù hợp xu hướng thẩm mỹ.

Tuy nhiên, với nhiều chủ hiệu spa, chọn các thiết bị, sản phẩm hỗ trợ như thế nào cho phù hợp không phải dễ dàng. Theo đại diện showroom Viên Mỹ – đơn vị cung ứng vật tư, trang thiết bị cho các spa, không ít khách hàng lúng túng khi chọn lựa vì thiếu thông tin, chưa hiểu hết tính năng thiết bị, dẫn đến quyết định chọn mua không phù hợp.

Mỗi 1.000.000 đồng mua hàng được quy đổi 2.000 đồng.Áp dụng đến 31/03/2020, Chỉ còn   

Các chuyên viên setup spa tại Viên Mỹ cho biết thêm, chủ đầu tư thường chọn thiết bị bằng sự cảm tính (chạy đua trào lưu, bị thu hút bởi mẫu mã…) mà không xác định sản phẩm có phù hợp dịch vụ đang có hay không.

“Điều này không chỉ làm thâm hụt vốn, mà còn khiến spa mất đi nguồn lợi nhuận đáng kể khi sở hữu thiết bị dàn trải nhưng không dùng hết chức năng, không tạo được dịch vụ thu hút”, vị đại diện cho hay.

polyad

Lựa chọn thiết bị spa đa chức năng hợp lý giúp phát triển những dịch vụ chất lượng, thu hút.

Từ năm 2006, Viên Mỹ đã có hàng loạt ấn phẩm như: tờ rơi, catalogue, brochue… giới thiệu tính năng, điểm nổi bật của từng thiết bị để khách hàng dễ dàng lựa chọn các sản phẩm theo nhu cầu.

Bên cạnh đó, Viên Mỹ còn xây dựng hệ thống các website chuyên về thiết bị, nội thất, cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm, cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới nhất đến cộng đồng người yêu nghề spa. Khách hàng có thể tham khảo ngay trên website, đồng thời trao đổi trực tiếp với tư vấn viên trực tuyến.

polyad

Chọn mua thiết bị spa phù hợp với quy mô cơ sở sẽ tạo ấn tượng với khách hàng đến trị liệu.

Đặt tiêu chí bảo vệ lợi ích khách hàng là hàng đầu, Viên Mỹ luôn hướng dẫn, cung cấp các thiết bị spa đa dạng tính năng, hiện đại, phù hợp định hướng phát triển kinh doanh. Ngoài ra, đơn vị còn tư vấn cách chọn mua, setup sản phẩm sao cho tương xứng quy mô của cơ sở. Điều này hỗ trợ chủ đầu tư tạo ra được những dịch vụ spa chất lượng, mang lại hiệu quả và lợi nhuận.

Viên Mỹ hoạt động từ năm 2006, đến nay, sau hơn 10 năm trở thành nhà cung cấp các sản phẩm, thiết bị spa đầu ngành. Khách hàng không chỉ chọn mua được sản phẩm phù hợp mà còn hưởng chế độ bảo hành, bảo trì ưu việt giúp tiết kiệm chi phí.

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***