Ưu điểm nào của máy RF đơn cực kết hợp Vacuum MRF-90 khiến nhiều Spa chọn lựa

Được biết đến là thiết bị chuyên trị liệu phục hồi vóc dáng eo thon an toàn tuyệt đối, máy RF đơn cực kết hợp Vacuum mrf 90 sử dụng công nghệ RF kết hợp hút chân không ngày càng được các Spa tin tưởng sử dụng trong các liệu trình giảm béo của mình. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao nhé !

Máy RF đơn cực kết hợp Vacuum mrf 90 giảm béo và săn chắc da hiệu quả

Một liệu trình giảm béo hiệu quả đó là vừa giảm béo vừa có thể giải quyết tình trạng chùng nhão, đây là hiện tượng da dư thừa xuất hiện do giảm béo nhanh bằng các máy thẩm mỹ và chỉ có thể khắc phục bằng cách phẫu thuật.

Mua Máy chăm sóc da 4 chức năng TSH H5008
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-214/3560A
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Để tránh tối đa việc xảy ra hiện tượng này, các Spa nên lựa chọn máy thẩm mỹ thế hệ mới vừa có khả năng giảm béo nhanh, vừa có thể kết hợp phục hồi làn da cùng lúc. Máy RF đơn cực kết hợp Vacuum Mrf 90 chính là một thiết bị như vậy.

multi-polar-rf-vacuum

Máy Mrf 90 giảm béo hiệu quả nhờ công nghệ Vacuum kết hợp RF. Như một hình thức massage, công nghệ Vacuum của máy sẽ tác động sâu vào những mô mỡ “cứng đầu” bằng nguyên lí xoắn bóp, hút nhả. Nhờ vậy, mối liên kết của các tế bào mỡ bị phá vỡ và mềm đi. Song song đó, nhiệt nóng từ sóng RF thúc đẩy hệ lưu thông tuần hoàn và hệ bạch huyết tăng cường hoạt động, nhằm đào thải phân tử mỡ nước thừa, độc tố ra bên ngoài. Hiệu quả giảm béo sẽ thấy rõ ngay trong lần trị liệu đầu tiên.

Vì sóng điện căng da RF là liệu pháp thấu nhiệt (nóng sâu trong cơ thể), tức là sản sinh ra nhiệt lượng để tiến hành trị liệu. Các sóng điện này sẽ kích thích hoạt động của các sợi collagen bị “ngủ quên”, sản sinh ra các sợi collagen mới, làm da căng mọng, loại bỏ nếp nhăn do giảm béo. Bên cạnh đó sóng RF còn giúp mềm hóa và lấy đi lớp biểu bì sừng bên ngoài da, giúp da trở nên tươi trẻ.

Vừa có khả năng giảm béo vừa có thể tránh được tình trạng chùng nhão da, không tác dụng phụ hay kiêng cử khắt khe nào. dễ hiểu vì sao máy RF đơn cực kết hợp Vacuum mrf 90 rất được các Spa tin tưởng sử dụng.

Máy RF đơn cực kết hợp Vacuum Mrf 90 có thể giảm béo vùng mặt và cằm

Với việc trang bị ba tay cầm thao tác khác nhau dành riêng cho từng bộ phận của cơ thể gồm: tay cầm body, tay cầm mặt và tay cầm điều trị khu vực mắt. Các tay cầm này kết hợp cùng các đầu trị liệu được thiết kế nhỏ gọn, dễ tháo lắp, an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Đặc biệt tay cầm giảm béo vùng mặt cũng được hỗ trợ công nghệ hút chân không vacuum kết hợp RF mang đến những liệu trình giảm béo mặt, xóa nọng cằm ấn tượng

cautao-01

Địa chỉ uy tín nào có cung cấp máy Mrf 90 có công nghệ Vacuum kết hợp RF ?

Không chỉ riêng mrf 90 mà bạn nên chọn mua máy thẩm mỹ tại những địa chỉ uy tín như công ty Viên Mỹ, bởi những nơi uy tín sẽ có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp để hỗ trợ khi có phát sinh hoặc để được bảo trì thường xuyên. Bên cạnh đó cũng được bảo đảm về chất lượng máy móc và linh kiện.

Hoạt động trong lĩnh vực Spa từ năm 2006, Viên Mỹ là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm – thiết bị ngành Spa. Với giá cả tốt nhất trên thị trường, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, mẫu mã đẹp, chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế…, mua thiết bị giảm béo tại Viên Mỹ chính là lựa chọn tốt nhất cho Spa – Thẩm mỹ viện của bạn. Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY VIÊN MỸ

Doanh nghiệp cung cấp trọn bộ cho ngành Spa hàng đầu

Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908603189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar