Gia tăng hiệu quả dịch vụ se khít lỗ chân lông cần tích hợp điều trị triệt lông mặt bằng IPL

Lỗ chân lông to là một trong những nguyên nhân khiến mọi nỗ lực làm đẹp của chị em đều bất thành. Để xua tan nỗi ám ảnh đó của chị em, đầu tư công nghệ triệt lông mặt IPL là phương pháp tiên tiến giúp chủ đầu tư tăng cường hiệu quả dịch vụ se khít lỗ chân lông.

Những nguyên nhân khiến lỗ chân lông to

Hiểu được các nguyên nhân làm to lỗ chân lông sau đây, bạn sẽ có phương án chăm sóc và điều trị phù hợp:

Mua Máy plasma điều trị da
Tặng Ngay Máy RF trị liệu regina RET
Giá trị đến 48.000.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

– Da dầu và nhạy cảm do tuyến bã nhờn hoạt động quá mức. Lỗ chân lông thường xuyên trong trạng thái mở để tiết dầu. Da dầu và nhạy cảm còn dễ bị kích ứng, gây ra các tình trạng mụn, viêm nhiễm.

– Trang điểm với mật độ quá dày và tẩy trang không sạch sẽ làm lỗ chân lông bị ách tắc, giãn nở.

Lỗ chân lông to do nhiều nguyên nhân (Ảnh: Internet).

Mụn cùng các viêm nhiễm do không điều trị đúng cách.

– Tác động từ các tác nhân môi trường, như: khói bụi, nắng nóng, làm sụt giảm lượng collagen.

– Nhân tố di truyền cũng được cho là yếu tố tác động tình trạng lỗ chân lông.

Triệt lông công nghệ IPL hỗ trợ cải thiện bề mặt da và se khít lỗ chân lông hiệu quả

Ngoài ra, tình trạng lông mọc nhiều và dày không chỉ mang đến cảm giác lỗ chân lông to khi nhìn thực tế mà còn là nhân tố cản trở quá trình chăm sóc, điều trị da. Vì vậy, để hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông hiệu quả, bạn cần phải triệt lông.

Không những hỗ trợ cải thiện se khít lỗ chân lông vượt trội, công nghệ IPL còn giúp trị liệu đa dạng vấn đề thẩm mỹ – (Ảnh: Internet).

Hiện nay, công nghệ IPL là giải pháp triệt lông an toàn và hiệu quả, đang được ưa chuộng tại nhiều Spa/ Thẩm mỹ viện. Công nghệ hoạt động thông qua sử dụng ánh sáng quang phổ rộng từ 420nm – 1200nm, có thể dùng kính lọc để điều chỉnh theo từng mục đích khác nhau.

Theo đánh giá của những chuyên gia thẩm mỹ, triệt lông bằng IPL có thể giảm 40% lông sau 3 tháng điều trị và giảm đến 75% sau một liệu trình. Tình trạng lông mọc lại mềm và mỏng hơn rõ rệt.

Quan trọng hơn, năng lượng IPL tác động vào da giúp cải thiện rõ rệt: tái tạo tế bào, làm săn chắc và trẻ hóa da, tăng cường se khít lỗ chân lông nhờ khả năng kết nối tế bào.

Đặc biệt, công nghệ IPL có giá thành phù hợp hơn so với nhiều công nghệ triệt lông khác nên được các Spa/ Thẩm mỹ viện tin dùng. Triệt lông IPL đáp ứng nhu cầu trị liệu đa dạng cho khách hàng, vừa giảm chi phí đầu tư, thu hồi vốn nhanh, gia tăng lợi nhuận kinh doanh.

Để sở hữu trọn bộ công nghệ triệt lông IPL tiên tiến này, bạn có thể đến ngay Viên Mỹ nhận chuyển giao và hưởng chính sách chiết khấu hấp dẫn. Đồng thời, bạn còn được hỗ trợ xây dựng dịch vụ triệt lông, se khít lỗ chân lông hiệu quả, nhằm thu hút khách hàng và giúp kinh doanh spa thành công.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144
Hotline: 0908 603 189
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu sản phẩm spa tốt nhất).

(Quang Lập)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar