Khám phá công nghệ phi thuyền tắm trắng tại TMV Angel Beauty

Nổi tiếng trong cộng đồng spa – thẩm mỹ, Phi thuyền hoàng gia mang đến công nghệ tối tân, giúp xây dựng những dịch vụ tắm trắng hoàn hảo nhất. Đó cũng chính là lí do vì sao các Spa – Thẩm mỹ viện lớn hiện nay không chút đắn đo “sắm” ngay phi thuyền hoàng gia cho khách hàng của mình.

Trong thời gian gần đây, đông đảo khách hàng liên tục gửi đến Viên Mỹ những thắc mắc về thiết bị phi thuyền tắm trắng: cách sử dụng, hiệu quả, liệu trình thực hiện, phương thức đầu tư,…. Hoạt động ngành Spa từ năm 2006, và thường xuyên theo dõi thị trường qua kênh truyền thông trực tuyến, như: youtube, facebook, zalo,…., Viên Mỹ nhận thấy phi thuyền hoàng gia là lựa chọn của nhiều chủ đầu tư khi phát triển dịch vụ tắm trắng, như TMV Angel Beauty.

Mua Máy chăm sóc da Aqua Skin Smart và Aqua Smart Plus
Tặng Ngay Bộ điều trị Absolute Defence Programme
Giá trị đến 7.150.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Nhiều Spa – Thẩm mỹ viện nổi tiếng đầu tư phi thuyền tắm trắng để tạo dịch vụ chất lượng.

Là điểm đến làm đẹp lí tưởng của chị em tại TP.HCM và các tỉnh miền Nam, TMV Angel Beauty không chỉ sở hữu những dịch vụ chất lượng mà còn thường xuyên cập nhật công nghệ để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tại đây, ngoài các dịch vụ chăm sóc da/trị liệu, tắm trắng bằng phi thuyền hoàng gia là một trong những dịch vụ thế mạnh và được đánh giá cao.

Do đâu mà công nghệ này lại được khách hàng ưa chuộng đến vậy? Hãy tiếp tục đọc bài viết nhé!

Phi thuyền hoàng gia công nghệ đỉnh cao, hiệu quả tắm trắng vượt trội

Sở hữu thiết kế đẳng cấp và ấn tượng, nhưng bạn sẽ còn phải bất ngờ hơn nữa bởi công nghệ và hiệu quả tắm trắng mà nó mang lại.

Với sự cải tiến về kĩ thuật, phi thuyền hoàng gia ứng dụng công nghệ ánh sáng đỏ – loại ánh sáng “ma thuật” có khả năng xuyên thấu vào da ở độ sâu 8-10mm. Ánh sáng tác động vào lớp biểu bì melanin nhằm phá hủy và làm mờ vết đốm, phân giải sắc tố, kích thích sản xuất collagen và elastin, giúp da trắng sáng, mịn màng hơn. So với các phương pháp thông thường, phi thuyền tắm trắng rất an toàn, không gây tẩy lột, không hại làn da. Chỉ một thời gian ngắn, bạn đã có thể sở hữu làn da trắng mịn không tì vết, hiệu quả kéo dài.

Phi thuyền tắm trắng hoàng gia mang lại hiệu quả vượt trội, an toàn.

Chính hiệu quả tắm trắng vượt trội như vậy, phi thuyền hoàng gia nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của các chủ spa/ thẩm mỹ viện, và Angel Beauty cũng không ngoại lệ.

Bên cạnh đó, phi thuyền tắm trắng còn thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” bởi tích hợp nhiều tính năng nổi bật, như: liệu pháp quang phổ, liệu pháp nhiệt năng, cường lực đấm bóp massage, liệu pháp âm nhạc,…. Điều này giúp spa dễ dàng tạo ra đa dạng dịch vụ làm đẹp hấp dẫn và mới mẻ để thu hút khách hàng.

Đến Viên Mỹ để mua Phi thuyền tắm trắng hoàng gia chất lượng, giá tốt nhất!!!

Với nhu cầu tắm trắng đang ngày càng tăng cao như hiện nay, đầu tư phi thuyền chính là quyết định đúng đắn giúp spa thu hút khách hàng, tăng nhanh lợi nhuận.

Tuy nhiên, muốn đầu tư sinh lời hiệu quả, bạn cần tìm hiểu kĩ về sản phẩm cũng như nơi bán, tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng. Hãy chọn đơn vị uy tín để mua hàng nhé, bởi không chỉ giúp bạn yên tâm về chất lượng mà còn được cam kết chế độ bảo hành, bảo trì tốt nhất.

Hoạt động trong ngành spa từ năm 2006, Viên Mỹ hiện là đơn vị phân phối các dòng máy phi thuyền được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đặc biệt, những spa lớn như Emvy Spa, Thẩm mỹ viện CHARM, Mộc An Spa,…. đều đã đầu tư phi thuyền hoàng gia và hiện đang rất thành công với dịch vụ tắm trắng. Còn bạn thì sao? Nhanh ghé Viên Mỹ để sớm hoàn thiện/ nâng cao chất lượng dịch vụ spa ngay hôm nay nhé!

CÔNG TY VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm Mỹ Viện

Tư vấn – Thiết kế – Thiết bị – Mỹ phẩm – Đào tạo

Trụ sở chính: 308-310 Cao Thắng, ​P​ 12,​ Q​ 10, TP.HCM – (028)62991166

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, P​ 9, ​Q​ PN, TP.HCM – (028)38444144

Chi nhánh 2​: 226 Tô Hiến Thành,​ P​15, ​Q​ 10, TP.HCM – (028)62992266

Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

Hotline: 0908 603 ​189

(Lê Mai)

Xem thêm video: Tắm trắng an toàn tại TMV Angel Beauty với phi thuyền hoàng gia

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar