Tại sao nên đầu tư máy xóa xăm – trị liệu da s + S?

Tại sao nên đầu tư máy xóa xăm – trị liệu da s + S?

Máy xóa xăm – trị liệu da s + S với công nghệ đẳng cấp quốc tế sẽ mang đến những liệu trình bắn laser hoàn hảo đến từng milimet.

Hiện nay, máy laser là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến trong ngành thẩm mỹ. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, nhiều dòng máy laser đã ra đời và ghi dấu ấn tại các Spa – Thẩm mỹ viện. Trong số đó, có một dòng máy laser trị liệu, bạn không chỉ thích thú mà còn nể phục bởi sự hiện đại và chuyên nghiệp của nó, thậm chí chỉ muốn sở hữu ngay cho spa của mình.

Mua Máy RF Vi Kim 3 Trong 1 Regina Matrix
Tặng Ngay Phi thuyền tắm trắng MPS-216B/D
Giá trị đến 38.000.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Đó chính là s + S – dòng máy laser nhập khẩu mới với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, lại có khả năng xử lý nhiều vấn đề về sắc tố da chính xác và an toàn.

Máy s + S – công nghệ xóa xăm, trị liệu da đỉnh cao

Thiết bị nổi bật với hai bước sóng 532nm và 1064nm tốt nhất trong điều trị xóa xăm hiện nay. Theo đó, bước sóng 1064nm dùng để loại bỏ sắc tố xanh, đen, lam; bước sóng 532nm dùng cho sắc tố đỏ, đen, nâu. 

Máy xóa xăm – trị liệu da s + S tích hợp công nghệ hiện đại giúp đạt hiệu quả cao.

Đặc biệt, máy xóa xăm – trị liệu da s + S có khả năng bắn ra năng lượng ánh sáng rất nhanh, kích thước đốm sáng: 1.5mm, 2.5mm, 3.5mm, 6mm. Trong thời gian ngắn có thể phá vỡ các gốc sắc tố biểu bì; đồng thời, loại bỏ chúng dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến vùng da bình thường xung quanh. Đây là tính năng vượt trội mà không phải máy laser xóa xăm nào cũng làm được.

Không chỉ vậy, s + S là dòng máy laser có độ bền và tuổi thọ đáng nể. Máy hoạt động ổn định, êm ái, tay cầm nhỏ gọn nhưng có thể sử dụng lên đến 500.000 lần bắn.

Đầu tư máy xóa xăm s + S  giúp đa dạng các dịch vụ trị liệu

Nhờ tích hợp công nghệ laser tiên tiến trong trị liệu, máy s + S giúp loại bỏ hình xăm (xăm lông mày, xăm kẻ mắt, xăm môi và các loại vết xăm trên da), xóa đốm sắc tố, nám da, tàn nhang, bớt mụn ruồi, bớt cà phê sữa,…. chính xác và an toàn.

Máy laser s + S giúp tạo ra những liệu trình ấn tượng, mang đến nguồn lợi nhuận cao.

Ngoài ra, s + S còn là dòng máy thẩm mỹ đa năng, kết hợp ống kính chuyên dụng có thể thực hiện được nhiều liệu trình trị liệu khác, như: trẻ hoá da, thu nhỏ lỗ chân lông, trắng da, loại bỏ mụn đầu đen và làm sạch dầu nhờn, nhất là khi kết hợp cùng liệu trình bắn laser cacbon. Chỉ với duy nhất một chiếc máy xóa xăm – trị liệu da s + S, bạn đã có thể bổ sung ngay vài dịch vụ chăm sóc và trị liệu da cho menu spa rồi.

Mua máy xóa xăm s + S tại Viên Mỹ, bạn nhận được những lợi ích gì?

Trang bị máy laser s + S để nâng tầm chất lượng dịch vụ spa, thu hút thêm nhiều khách hàng.

– Được nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp nhất.

– Mua máy chính hãng, giá hợp lí, chế độ bảo hành bảo trì tận nơi ưu việt.

– Bộ phận Demo của chúng tôi sẽ đến tận nơi hướng dẫn bạn cách sử dụng máy và kết hợp liệu trình sao cho hiệu quả nhất.

– Đặc biệt, nhằm hỗ trợ chủ spa kinh doanh hiệu quả, trong tháng 10 này, khi mua máy xóa xăm – trị liệu s + S tại Viên Mỹ, bạn còn được tặng ghế thẩm mỹ điện GTM-3803/3693 trị giá 25.000.000 đồng. Quá tuyệt vời!

Rất nhiều spa trên cả nước, như: Minh Châu Spa, Ngọc Qúy Spa,…. đã đầu tư thiết bị thẩm mỹ hiện đại này nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, thu hút khách hàng. Còn bạn thì sao? Nhanh chân ghé Viên Mỹ mua hàng và nhận quà hấp dẫn ngay nào!

Vui lòng liên hệ:

CÔNG TY VIÊN MỸ

Doanh nghiệp hàng đầu cung cấp trọn bộ ngành Spa

Điện thoại: (028) 62.99.11.66 – 62.99.22.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908 603 189

Trụ sở chính: 308-310 Cao Thắng – P.12 – Q.10 – TP.HCM

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

Chi nhánh 3: 226 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP.HCM

Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

Rất mong bạn vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ chọn được trang thiết bị phù hợp, góp phần gia tăng lợi nhuận kinh doanh Spa.

(Lê Mai)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar