Nắm rõ công nghệ Jet Peel để tư vấn, tạo liệu trình điều trị da hiệu quả thu hút khách hàng, tăng doanh thu

Là công nghệ cho phép tạo ra hơn 95% oxy tinh khiết, giúp tạo dựng phương thức chăm sóc và điều trị chuyên biệt trên làn da, Jet peel mang đến hiệu quả tức thời chỉ qua lần đầu tiên với những kết quả ấn tượng.

Công nghệ Jet peel hoạt động như thế nào?

Jet Peel là công nghệ thẩm mỹ hiện đại hỗ trợ điều trị các tình trạng da thương tổn và lão hóa do tác động từ môi trường, tuổi tác hay lối sống. Công nghệ này hoạt động thông qua sự kết hợp 100% oxy hóa và nước muối sinh lí vô trùng, tương tự như phương pháp điều trị Airbrush (là tạo ra các tia phun cực nhỏ với tốc độ nhanh dựa trên áp lực của không khí).

Mua Máy tạo oxy tự thân Buty oxy
Tặng Ngay Giường thẩm mỹ GTM-366
Giá trị đến 10.500.000 đồng
Áp dụng đến 31/03/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Các tia này trộn lẫn oxy và dung dịch nước muối có khả năng thâm nhập sâu vào nang lông để làm sạch, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn nhẹ nhàng không gây đau đớn; đồng thời, cung cấp dưỡng chất giúp da luôn tươi trẻ và hồng hào.  

Công nghệ Jet peel giúp lấy lại sự mịn màng và trẻ trung cho da (Ảnh: Internet).

Jet Peel được ứng dụng và kết hợp rộng rãi trong các liệu trình làm đẹp, như: dịch vụ giảm nếp nhăn, làm trẻ hóa tổng thể, giảm thâm nám, hay điều trị mụn đầu đen, mụn trứng cá,… Hiệu quả nhanh chóng mà không hề gây ra bất cứ tổn thương nào trên da.

Viên Mỹ gợi ý đến bạn một số dòng máy có tính năng Jeet Peel cực kỳ hữu ích này: Máy oxy cao cấp Oxygendec MOJ – DEC53 (Italia), Máy Oxy tích hợp MOJ – Y70B, Máy Aqua Peel 4 trong 1 MDB – X03E, MOJ – 050,… Tất cả các dòng máy trên hiện đã được nghiên cứu và nhập khẩu chính hãng tại các showroom Viên Mỹ với chất lượng đảm bảo, giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư! Hãy đến tham khảo nhé!

Ngoài ra, có thể dùng các loại serum, toner, dung dịch dưỡng ẩm khác cùng oxy (thay cho nước muối sinh lí) để chăm sóc da một cách trọn vẹn nhất mà không cần làm thẩm mỹ xâm lấn. Với những tính năng nổi bật này, Jet Peel nhanh chóng chiếm được thiện cảm khách hàng, trở thành công nghệ được ưa chuộng hiện nay tại Spa – Thẩm mỹ viện.

Khám phá công nghệ Jet Peel trong điều trị da.

Đến Viên Mỹ để nhận chuyển giao công nghệ chăm sóc và điều trị da vượt trội

Hiện nay, Viên Mỹ là đơn vị đầu ngành trong việc nghiên cứu và chuyển giao trọn bộ công nghệ thẩm mỹ Jeet Peel cho các Spa – Thẩm mỹ viện trên cả nước. Hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm hướng dẫn, giúp bạn sở hữu sản phẩm chính hãng với giá vốn ưu đãi.

Mọi thắc mắc của bạn về công nghệ thẩm mỹ đều có thể tìm thấy tại các workshop được tổ chức thường xuyên tại Viên Mỹ.

Không chỉ vậy, với bộ giải pháp toàn diện giúp mở và kinh doanh spa thành công, bạn còn tìm thấy những giải pháp chăm sóc và điều trị da ấn tượng. Từ đó, bạn kịp thời nâng cấp hoặc mở rộng các dịch vụ thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu trị liệu chuyên nghiệp từ khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất).

(Quang Lập)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Chúng Tôi Đang Chờ Ý Kiến Của Bạn

avatar